Liên tục bị Tuchel gào thét, Werner gửi ngay một thông điệp ngắn gọn

18:43 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnTimo Werner đã bày tỏ quan điểm về việc HLV Thomas Tuchel gào thét sau những pha xử lý của anh trên sân đấu.

Timo Werner là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng rất nhiều hồi đầu mùa giải 2020/21. Những thành quả anh có được cùng RB Leipzig khiến NHM Chelsea nghĩ đến một viễn cảnh màu hồng cho hàng công đội nhà.

Tuy nhiên, chân sút người Đức lại không thể đáp lại và trở thành trung tâm của những lời chỉ trích. Werner vẫn thi đấu nhiệt huyết, vẫn nỗ lực tập luyện, đặc biệt là khâu dứt điểm nhưng hiệu suất ghi bàn của anh vẫn rất khiêm tốn. Tính đến thời điểm này, anh chỉ mới ghi được 5 bàn, đóng góp 8 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Liên tục bị Tuchel gào thét, Werner gửi ngay một thông điệp ngắn gọn - Bóng Đá

Werner rất nể phục HLV Tuchel.

Song dưới triều đại HLV Thomas Tuchel, Werner vẫn nhận được sự tin tưởng. Trước mắt là ở trận gặp Liverpool vào rạng sáng mai (05/03, giờ Việt Nam). Chia sẻ về người thầy của mình trước thềm cuộc đối đầu sống còn ở Anfield, Werner cho hay: "Tôi luôn có những trao đổi với ông ấy.

Khi ông ấy gào thét về tình huống xử lý bóng của tôi trên sân, điều đó rất bình thường. Thật sự tôi rất thích một vị thuyền trưởng như thế. Họ luôn nhiệt huyết và muốn truyền năng lượng cho các học trò. Trên sân bóng, tôi luôn biết mình phải tự tin vào chính bản thân và cống hiến thật nhiều cho đội nhà."

Tuchel phát biểu về Man Utd:

 
Đăng Huy | 18:13 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục