Liên tiếp gây thất vọng, sao Chelsea vẫn được xem là "Johan Cruyff 2.0"

22:38 Thứ tư 16/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 21, tiền vệ người Đức cần có thêm thời gian để hoàn thiện và trở thành 1 cầu thủ đẳng cấp.

 

Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz tại Chelsea

Kai Havertz từng ghi được 36 bàn thắng và đóng góp 25 pha kiến tạo sau 118 trận tại Bundesliga cho Bayer Leverkusen. Chứng kiến tài năng của tiền vệ người Đức, mùa hè vừa qua, Chelsea đã bỏ ra 80 triệu euro để đưa anh về Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, chàng trai 21 tuổi lại đang gặp nhiều khó khăn trong màu áo Chelsea. HLV Frank Lampard vẫn đang loay hoay trong việc tìm ra vị trí thích hợp cho Kai Havertz.

Dấu ấn lớn nhất của Havertz là cú hattrick trong chiến thắng 6-0 trước Barnsley tại Carabao Cup. Trong những trận đấu còn lại, tiền vệ người Đức tỏ ra mờ nhạt. Mới đây, trong 71 phút xuất hiện ở cuộc đối đầu với Wolves, anh không tung ra bất kỳ cú sút hay đường chuyền sáng nước nào, góp phần khiến Chelsea phải nhận thất bại.

Ralf Rangnick so sánh Havertz với Cruyff - Bóng Đá

 Kai Havertz đang gặp khó khăn trong màu áo Chelsea.

Tuy nhiên, Ralf Rangnick vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Kai Havertz. Trả lời phỏng vấn với The Sun, vị chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tôi không nghi ngờ gì về khả năng thành công của Kai Havertz. Cậu ấy sẽ trở thành 1 cầu thủ đẳng cấp trong vài năm tới. Tôi không thấy bất kỳ điểm yếu nào về mặt chuyên môn của Kai Havertz. Cậu ấy thực sự là 1 Johan Cruyff thời hiện đại. Đây là 1 thương vụ thành công của Chelsea."

Faro | 21:40 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục