Liên lạc người đại diện thành công, Man Utd sắp có sao World Cup

05:59 Thứ năm 15/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Manchester United đã liên hệ với người đại diện của hậu vệ Denzel Dumfries theo yêu cầu từ Erik Ten Hag.

 

Denzel Dumfries đang là hậu vệ được nhiều ông lớn ở Premier League theo đuổi. Corriere dello Sport cho biết Man Utd đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Dumfries, Rafaela Pimenta về một vụ chuyển nhượng có khả năng xảy ra trong tương lai. 

Man Utd make contact with Denzel Dumfries’ agent - Bóng Đá

 Dumfries đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Diogo Dalot là hậu vệ phải ưu tiên của Quỷ đỏ thời điểm này nhưng Ten Hag thích những đặc điểm của Dumfries, người vừa giàu thể lực vừa tấn công tốt. 

Báo cáo nói rằng, Inter Milan có thể bán Dumfries với giá 51 triệu bảng. Có điều, Man Utd cần nhanh tay bởi Chelsea cũng quan tâm đến Dumfries và sẽ cố gắng hết sức để lôi kéo tuyển thủ Hà Lan đến với sân Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Việc thường xuyên được đá chính ở đội một có thể là yếu tố chính quyết định bến đỗ tương lai của Dumfries. Ở khía cạnh này, Man Utd có thể có lợi thế hơn Chelsea. Bởi Reece James là nhân tố không thể thiếu ở hành lang cánh phải của The Blues khi cầu thủ này sung sức.

Theo thống kê, kể từ khi chuyển đến Inter Milan, cứ 4 trận anh lại ghi bàn hoặc kiến tạo một bàn.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:01 15/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục