Liên hoàn bom tấn EPL sắp nổ, vì sao Liverpool còn dửng dưng?

08:52 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnSau khi ra mắt tân binh Ibrahima Konate, đội chủ sân Anfield vẫn chưa cho thấy động thái nào mới trên TTCN.

Khi kỳ chuyển nhượng hè đã trôi qua được khoảng nửa thời gian, các CLB hàng đầu Premier League đã bắt đầu có những sự bổ sung nhân sự đáng kể cho riêng mình. 

Manchester United trình làng bản hợp đồng Jadon Sancho và đội bóng cùng thành phố của họ, Man City cũng rục rịch chuẩn bị cho cú đúp bom tấn Harry Kane và Jack Grealish. Theo nhiều đồn đoán, Chelsea đang rất gần với thương vụ Erling Haaland.

Trước những động thái mạnh mẽ đến từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch, các fan Liverpool ắt hẳn sẽ cảm thấy rất lo ngại, đặc biệt khi họ vừa trải qua cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng mùa trước.

Jadon Sancho and Erling Haaland justify Liverpool's transfer activity - Bóng Đá

 Haaland và Sancho có thể sẽ tái ngộ tại Premier League.

Kể từ khi phiên chợ hè mở cửa, The Kop chỉ mới mang về duy nhất một tân binh mang tên Ibrahima Konate. Còn ở chiều ngược lại, Wijnaldum đã chuyển đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do và bộ đôi Marko Grujic - Xherdan Shaqiri đang rất gần với việc gia nhập bến đỗ mới.

Bên cạnh đó, trên MXH một bộ phận CĐV còn bày tỏ sự khó hiểu cho quyết định từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt Ozan Kabak của The Kop. Họ cho rằng, sau những chấn thương mà bộ ba Van Dijk, Joel Matip cùng với Joe Gomez mắc phải mùa trước, việc chỉ bổ sung Konate sẽ không thể đảm bảo chất lượng cho hàng thủ.

Leicester chiêu mộ Ozan Kabak - Bóng Đá

 Liverpool từ chối mua đứt Kabak.

Tuy nhiên Jurgen Klopp cùng ban lãnh đạo Liverpool vẫn có cơ sở riêng để đưa ra những quyết định chuyển nhượng. Chiến lược gia người Đức là mẫu HLV luôn tìm cách tận dụng tối đa nguồn lực bên trong CLB trước khi đưa ra một quyết định bổ sung nhân sự.

Dựa trên sự chuyển biến tích cực về mặt thể trạng của Van Dijk, cựu thuyền trưởng Dortmund tin tưởng hàng thủ The Kop sẽ đứng vững ở mùa giải tới. Bên cạnh đó, ông vẫn còn những phương án dự phòng khá ổn khác như Nathaniel Phillips hay Ben Davies.

Trong mùa hè này, có thể Liverpool sẽ triển khai kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất một tiền đạo và tiền vệ, nhưng trước mắt, họ muốn xây dựng vững chắc tương lai đội nhà thông qua việc trói chân các ngôi sao trẻ.

Klopp claims no wantaway stars at Liverpool amid links to new midfielder - Bóng Đá

 Klopp luôn biết cách đưa ra quyết định chuyển nhượng sáng suốt.

Chỉ ít ngày sau khi Harvey Elliott quyết định ấn định tương lai tại Anfield, Liverpool tiếp tục thuyết phục 3 tài năng khác đặt bút ký vào hợp đồng mới bao gồm Owen Beck, Stefan Bajcetic và Mateusz Musialowski. Bên cạnh đó, họ cũng bắt đầu kế hoạch đàm phán gia hạn với hàng loạt công thần, điển hình như bộ đôi Alisson Becker và Fabinho.

Liverpool rất ít ồn ào trên TTCN, nhưng một khi đã xác định mục tiêu họ luôn tìm cách đàm phán chốt hạ thương vụ một cách nhanh nhất có thể và những bản hợp đồng như Fabinho, Thiago hay Diogo Jota là những ví dụ điển hình. Chính vì vậy, hãy cùng chờ đợi điều đặc biệt từ Gã khổng lồ vùng Merseyside ở phiên chợ hè năm nay.

5 bàn thắng đẳng cấp của Shaqiri trong màu áo Stoke

 
Trường Sơn | 07:54 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục