Liên hệ người đại diện, Chelsea thâu tóm tiền vệ xuất sắc ở La Liga

17:40 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dường như đã lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp đến từ Atletico Madrid.

Mùa Hè này, khác với một CLB lớn cùng thành phố là Arsenal, Chelsea đang trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng yên ắng. Đến thời điểm này, The Blues vẫn chưa tiến gần đến bất kỳ chữ ký của tân binh nào, dù HLV Thomas Tuchel đang có cho mình không ít mục tiêu đáng chú ý.

Bên cạnh ưu tiên hàng đầu là cải thiện hàng công bằng một tiền đạo trung tâm đẳng cấp, Tuchel còn muốn củng cố lại tuyến giữa của The Blues bằng một bản hợp đồng đắt giá. Được biết, chiến lược gia người Đức đang nhắm đến một ngôi sao đến từ La Liga.

Chelsea & Liverpool 'make contact' with agent of Saul Niguez - Bóng Đá

 Saul sẽ chuyển đến Premier League? 

90min dẫn nguồn từ Marca cho hay, Chelsea đã tiến hành gặp gỡ người đại diện của Saul Niguez để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng. Cần biết, một ông lớn khác tại Premier League là Liverpool cũng đã đàm phán với người đại diện của tiền vệ này.

Sau nhiều năm gắn bó, Saul dự kiến sẽ được phép rời khỏi Atletico Madrid vào mùa Hè năm nay, khi anh không còn được xem là một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Thực tế, Nhà vô địch La Liga cũng đã chiêu mộ xong một ngôi sao để thay thế Saul là Rodrigo de Paul.

Bên cạnh Chelsea và Liverpool, nếu để mất Paul Pogba vào tay Paris Saint-Germain, không loại trừ khả năng Manchester United cũng sẽ tiến hành thâu tóm Saul.

Saul ghi bàn vào lưới ĐT Anh

 
Huỳnh Phong | 17:10 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục