Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc lên tiếng sau trận hòa Iran

23:26 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện xứ kim chi đã không thế giành lấy chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân vận động Azadi.

Tại lượt trận thứ 4 bảng A vòng loại World Cup khu vực châu Á, cuộc đụng độ giữa hai đội dẫn đầu Iran và Hàn Quốc đã diễn ra. Dù thi đấu trên sân khách, nhưng đại diện xứ kim chi nhập cuộc tự tin hơn và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm sau tiếng còi khai cuộc. 

Trong khi đó, Iran chấp nhận phòng ngự, chờ đợi thời cơ trừng phạt sai lầm từ phía đối thủ bằng những tình huống tổ chức phản công khá sắc nét. Sau hiệp một không bàn thắng, Hàn Quốc đã đẩy nhanh tốc độ khi hiệp hai bắt đầu và nhanh chóng thu về thành quả.

Phút 48, tiền đạo Son Heung-min chạy chỗ thông minh đón đường chọc khe từ đồng đội. Pha bứt tốc đến từ ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã loại bỏ hết các hậu vệ Iran, sau đó anh tung cú dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số cho đội khách.

Sau trận Korean - Bóng Đá

 Son mở điểm cho Hàn Quốc.

Nhận bàn thua, Iran cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều pha hãm thành, đến phút 76 họ đã thành công trong việc tìm đến mành lưới Hàn Quốc. Pha lập công đến từ nỗ lực tạt bóng của một cầu thủ Iran nơi cánh phải, bóng tìm đến đúng vị trí của tiền vệ Alireza Jahanbakhsh và cầu thủ này đã thực hiện ngay cú đánh đầu hiểm hóc, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Kết quả hòa khiến Hàn Quốc giậm chân ở vị trí thứ hai tại bảng A với 9 điểm, trong khi đó Iran tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng khi đã có 11 điểm sau 4 vòng đấu. Liên đoàn bóng đá xứ kim chi tạm hài lòng về kết quả này. Chia sẻ trên Twitter, họ viết:

"Kết quả hòa dù khá đáng tiếc nhưng chúng tôi vẫn muốn tán dương các cầu thủ, vì họ đã làm hết sức mình trong chuyến hành quân đến Azadi."

Kết quả chung cuộc: Iran 1-1 Hàn Quốc

Ghi bàn: Son Heung-min (48'), Alireza Jahanbakhsh (76')

Suy nghĩ của Son về mùa giải mới

 
Trường Sơn | 22:28 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục