Lịch thi đấu NBA Finals 2020: Lakers hy vọng vào "King James", Heat quyết tạo nên bất ngờ

13:12 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua lịch thi đấu rất đáng được chờ đợi của loạt trận NBA Finals sắp tới diễn ra giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat.

Như vậy, sau bao nhiêu ngày đợi chờ và mong mỏi, những fan hâm mộ NBA cuối cùng đã xác định được hai cái tên góp mặt ở series chung kết cuối cùng, tranh chức vô địch NBA 2020 là Los Angeles Lakers cùng Miami Heat. 

Với Los Angeles Lakers, đoàn quân của HLV Frank Vogel đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi về đích ở vị trí số một miền Tây sau giai đoạn Regular Season. Tiến vào Playoffs, họ tiếp tục thể hiện sức mạnh khi lần lượt vượt qua Portland Trail Blazers (4-1), Houston Rockets (4-1) và Denver Nugget (4-1) để giành quyền góp mặt tại NBA Finals. 

nba-2792

Lebron James (phải) và Anthony Davis là 2 "đầu tàu" đưa Los Angeles Lakers tiến vào chung kết tổng NBA.   

Sở hữu 2 siêu sao hàng đầu giải đấu trong đội hình, Lebron James - Anthony Davis cùng dàn cựu binh thiện chiến, kinh nghiệm và luôn biết cách tỏa sáng khi cần thiết như Dwight Howard, Javale McGee hay Rajon Rondo, Los Angeles Lakers đang được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. 

Trong khi đó, hành trình của Miami Heat lại mang nhiều bất ngờ hơn khi thầy trò HLV Erik Spoelstra chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 miền Đông sau Regular Season. Thế nhưng, khi bước vào Playoffs, đại diện bang Florida lại thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng khi lần lượt đánh bại Indiana Pacers (4-0), Milwaukee Bucks (4-1) và Boston Celtics (4-2) để có được tấm vé tham dự NBA Finals. 

Không như Los Angeles Lakers là đội bóng được xây dựng xung quanh 2 siêu sao Lebron James - Anthony Davis, gương mặt đáng chú ý nhất trong đội hình Miami Heat chỉ là Jimmy Butler, cầu thủ vẫn chưa từng có nhẫn vô địch nào và thành tích tốt nhất trong sự nghiệp trước đó chỉ là tiến vào vòng 3 Playoffs.  

nba-1960

Jimmy Butler (áo trắng) là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình Miami Heat.  

Tuy nhiên, cùng với tập thể Miami Heat, tay ném 31 tuổi đã liên tiếp tạo nên bất ngờ và giờ đây, Butler và các đồng đội đang đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp Larry O'Brien danh giá nếu như đánh bại Los Angeles Lakers ở series tới. 

Sở hữu dàn cựu binh giàu kinh nghiệm như Andre Iguodala, Goran Dragic, Jae Crowder cùng sức trẻ đến từ Tyler Herro, Bam Adebayo, Kendrick Nunn hay Duncan Robinson, Miami Heat cho thấy họ đang có trong tay một lực lượng sẵn sàng tạo nên bất ngờ ở mùa giải năm nay. 

Lịch thi đấu NBA Finals 2020 giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat: 

Game 1: 8h00 ngày 1/10

Game 2: 8h00 ngày 3/10

Game 3: 6h30 ngày 5/10

Game 4: 8h00 ngày 7/10

*Game 5: diễn ra 8h00 ngày 10/10 (nếu cần thiết)

*Game 6: diễn ra 6h30 ngày 12/10 (nếu cần thiết)

*Game 7: diễn ra 8h00 ngày 14/10 (nếu cần thiết)

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:12 29/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục