Lịch thi đấu NBA 9/6: 76ers quyết "báo thù", Clippers chạm trán đội seed 1

01:04 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 9/6.

Ở trận đấu đầu tiên, Philadelphia 76ers và Atlanta Hawks sẽ tiếp tục bước vào Game 2 tại Wells Fargo Center. Ở lần đụng độ trước, dù có lợi thế sân nhà nhưng Joel Embiid cùng các đồng đội lại phải nhận thất bại "muối mặt" trước đối thủ và đành nìn "Bầy Diều hâu" vươn lên trong series này. 

Trong lần tái đấu này, đại diện bang Pennsylvania đang rất quyết tâm "phục thù" đồng thời việc cân bằng tỷ số với Hawks cũng sẽ rất quan trọng trong bối cảnh họ còn phải làm khách đến State Farm Arena ở 2 game tới. 

7-6-8

76ers đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Hawks.  

Chìa khoá để hy vọng vào một kết quả tốt của 76ers nằm ở việc họ phải phong toả được Trae Young, mũi nhọn nguy hiểm với khả năng ném 3 lẫn kiến tạo đáng gờm bên phía đối thủ. Đồng thời các ngôi sao như Joel Embiid, Ben Simmons hay Tobias Harris phải cho thấy được khả năng tấn công đa dạng nhằm phá vỡ hệ thống phòng ngự bên phía Hawks. 

Ở trận đấu còn lại, Los Angeles Clippers sẽ có chuyến hành quân đến Vivint Smart Home Arena trong bối cảnh vừa trải qua 7 Game đấu vất vả trước Dallas Mavericks. Do đó, nếu như tận dụng tốt ưu thế sân nhà cùng điểm lợi về mặt thể lực, Utah Jazz hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở màn so tài tới. 

Lịch thi đấu NBA ngày 9/6:

6h30: Philadelphia 76ers vs Atlanta Hawks 

9h00: Utah Jazz vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:04 09/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục