Lịch thi đấu NBA 8/2: Sức ép chờ Jazz, Clippers trở lại?

23:31 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 8/2.

Với việc Los Angeles Lakers đã giành chiến thắng quan trọng trước Detroit Pistons, sức ép lúc này đang được đổ dồn về phía Utah Jazz và họ cần phải làm được điều tương tự trong cuộc chạm trán Indiana Pacers, nếu muốn giữ vững ngôi vị số 1 tại miền Tây của mình. 

Về phía Los Angeles Clippers, họ cũng đang rất quyết tâm bám đuổi 2 vị trí dẫn đầu tuy nhiên, sẽ không dễ để thầy trò HLV Tyronn Lue hoàn thành mục tiêu, khi đối thủ của họ là một Sacramento Kings đang "vào phom" với thành tích 6/7 chiến thắng gần nhất. 

Trong khi với đại diện thành LA, họ vừa gục ngã ở 2/3 trận đấu vừa qua và đang bị đặt dấu hỏi về sự ổn định cùng khả năng giành được kết quả có lợi ở những cuộc chạm trán lớn. 

jazz-1

Ngôi vị dẫn đầu của Utah Jazz đang đối diện với thách thức không hề nhỏ đến từ những nhà đương kim vô địch, Los Angeles Lakers. Do đó, Donovan Mitchell cùng các đồng đội cần phải đảm bảo sẽ giành chiến thắng trước Indiana Pacers nếu muốn giữ vững vị trí của mình.  

Ở miền Đông, Boston Celtics cũng sẽ có cuộc chạm trán đáng chú ý gặp Phoenix Suns, đội bóng luôn rất nguy hiểm với 2 mũi nhọn, Devin Booker cùng Chris Paul trong đội hình. 

Lịch thi đấu NBA ngày 8/2:

1h00: New York Knicks vs Miami Heat

1h00: Charlotte Hornets vs Washington Wizards 

1h00: Indiana Pacers vs Utah Jazz 

2h00: Phoenix Suns vs Boston Celtics 

3h00: Los Angeles Clippers vs Sacramento Kings 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:31 07/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục