Lịch thi đấu NBA 8/12: Nets đụng thách thức, Lakers so tài Celtics

22:12 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 8/12.

Sau khi chứng kiến các địch thủ cạnh tranh như Chicago Bulls hay Milwaukee Bucks đều giành chiến thắng, áp lực dành cho Brooklyn Nets trong việc bảo vệ ngôi vị dẫn đầu miền Đông của mình là khá lớn, khi trận đấu sắp tới, họ sẽ có chuyến hành quân nhiều khó khăn đến sân American Airlines Center của Dallas Mavericks. 

Đại diện bang Texas với ngôi sao Luka Doncic trong đội hình luôn được đánh giá là vật cản khó chịu với hầu hết các đội bóng tại NBA và trong màn so tài tới, Kevin Durant cùng các đồng đội sẽ cần phải nỗ lực nhiều nếu muốn vượt qua địch thủ. 

7-12-1

Trận đấu giữa Lakers vs Celtics thu hút sự chú ý.  

Ngoài cuộc chạm trán giữa Brooklyn Nets và Dallas Mavericks, một trận đấu đáng chú ý khác cũng phải kể đến là màn đụng độ giữa Los Angeles Lakers và Boston Celtics, những "ông lớn" một thời tại NBA. 

Dù nhận được nhiều kỳ vọng thế nhưng, phong độ của Lakers mùa này là chưa đáp ứng được trông đợi khi họ đang có thành tích 12 thắng, 12 thua sau 24 trận đã đấu. Hệ thống với các "lão tướng" như Lebron James, Anthony Davis cùng Russell Westbrook vẫn chưa cho thấy khả năng vận hành tốt nhất. 

Trong khi đó, về phía Celtics, khởi đầu của triều đại tân HLV Ime Udoka cũng không được như ý khi họ vẫn đang chật vật ở nhóm giữa bảng xếp hạng. Dù vậy, với phong độ tốt gần đây khi giành 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất, họ vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ tại Staples Center. 

Lịch thi đấu NBA ngày 8/12:

7h30: Dallas Mavericks vs Brooklyn Nets 

8h30: San Antonio Spurs vs New York Knicks 

10h00: Los Angeles Lakers vs Boston Celtics 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:55 07/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục