Lịch thi đấu NBA 8/1: Lakers quyết vươn lên, 76ers đụng độ chướng ngại

14:53 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 8/1.

Nhiệm vụ giữ vững ngôi đầu miền Đông của Philadelphia 76ers sẽ đối diện với thử thách thật sự khi ở trận đấu diễn ra sớm nhất ngày 8/1, thầy trò HLV Doc Rivers sẽ có cuộc chạm trán với Brooklyn Nets đang khát khao trở lại với cuộc đua dưới sự dẫn dắt của "nhạc trưởng" Kyrie Irving. 

Ngoài ra, thể lực cũng sẽ là bài toán cần phải giải quyết của đại diện bang Pennsylvania khi trước đó, họ phải cần đến hiệp phụ căng thẳng mới có thể vượt qua Washington Wizards. 

Ngay sau đó, Dallas Mavericks với sự thăng hoa của "phù thuỷ" Luka Doncic sẽ chạm trán thách thức mang tên Denver Nuggets, đội bóng có lối chơi khó chịu với hai ngôi sao, Jamal Murray cùng Nikola Jokic trong đội hình. 

lakers-2

Los Angeles Lakers được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua San Antonio Spurs trong lần chạm trán thứ 3 giữa 2 đội mùa này.  

Cuối cùng, tại trận đấu diễn ra muộn nhất, CLB đang tạm chia sẻ ngôi đầu miền Tây với Phoenix Suns, Los Angeles Lakers sẽ đứng trước cơ hội bứt lên khi đụng độ San Antonio Spurs, địch thủ mà Lebron James cùng các đồng đội đã 2 lần liên tiếp đánh bại trước đó. 

Lịch thi đấu NBA ngày 8/1:

7h30: Brooklyn Nets vs Philadelphia 76ers

8h00: Memphis Grizzlies vs Cleveland Cavaliers 

10h00: Portland Trail Blazers vs Minnesota Timberwolves 

10h00: Denver Nuggets vs Dallas Mavericks 

10h00: Los Angeles Lakers vs San Antonio Spurs 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:52 07/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục