Lịch thi đấu NBA 7/10: Khí thế bừng bừng, Heat tiếp tục làm nên bất ngờ trước Lakers?

12:10 Thứ ba 06/10/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 7/10 sẽ là Game 4 series chung kết NBA Finals giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat.

Trong tình thế bị dồn vào đường cùng khi để đối thủ dẫn trước 2-0, Miami Heat đã bất ngờ có một màn trình diễn ấn tượng với sự toả sáng của Jimmy Butler để thu hẹp cách biệt, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng mong manh có thể cạnh tranh chiếc cúp Larry O'Brien năm nay. 

Với việc Goran Dragic chắc chắn vắng mặt còn Bam Adebayo vẫn đang điều trị chấn thương, thầy trò HLV Erik Spoelstra đã có những nỗ lực phi thường tuy nhiên, họ vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn tạo nên điều bất ngờ trước Los Angeles Lakers. Đặc biệt khi phía bên kia chiến tuyến, Lebron James và Anthony Davis vẫn là hai "ngòi nổ" nguy hiểm và sẵn sàng trừng phạt bất cứ sai lầm nào của đại diện bang Florida. 

nba-5106

LA Lakers (áo trắng) vẫn đang là đội nắm lợi thế tại NBA Finals.  

Thêm vào đó, lợi thế hiện vẫn đang nằm trong tay LA Lakers và nếu giành chiến thắng ở Game 4 này, họ sẽ vượt lên dẫn 3-1 và tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch, đồng thời đẩy một áp lực khá lớn về phía đối thủ. Vì vậy, Miami Heat sẽ thêm một lần nữa cần đến sự toả sáng của Jimmy Butler cùng các "họng pháo" còn lại như Tyler Herro, Duncan Robinson hay Kelly Olynyk nếu muốn ca khúc khải hoàn ở cuộc đối đầu lần này. 

Giờ thi đấu: 8h00 ngày 7/10

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Danny Green, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Dwight Howard.  

Miami Heat: Kelly Olynyk, Jae Crowder, Jimmy Butler, Tyler Herro, Duncan Robinson.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:09 06/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục