Lịch thi đấu NBA 6/3: Đại chiến miền Tây, Denver "ngư ông đắc lợi"?

20:35 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 6/3.

Trận đấu tâm điểm của ngày 6/3 không gì khác ngoài màn chạm trán giữa hai ứng viên vô địch ở miền Tây, Houston Rockets và Los Angeles Clippers. Đoàn quân của HLV Mike D'Antoni vừa có cú vấp ngã bất ngờ tại Madison Square Garden trước New York Knicks tuy nhiên, xét về tổng thể, Rockets vẫn là đội bóng rất nguy hiểm khi họ vừa có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp giai đoạn cuối tháng 2. 

Và trong một ngày James Harden cùng Russel Westbrook có được phong độ tốt nhất, sẽ không dễ để bất kỳ đội bóng nào có thể cản bước tiến của đại diện bang Texas. Thế nhưng, phía bên kia chiến tuyến, Los Angeles Clippers lại sở hữu trong đội hình những ngôi sao có khả năng phòng ngự thượng thặng như Kawhi Leonard, Patrick Beverley hay Paul George. Kết hợp với khả năng ghi điểm bùng nổ từ Lou Williams và Montrezl Harrel, thầy trò HLV Doc Rivers được trông đợi sẽ khiến Houston Rockets tiếp tục vấp ngã tại Toyota Center.

clippers-1

Houston Rockets có cuộc chạm trán được dự báo khó khăn với Los Angeles Clippers.  

Với việc cả hai địch thủ đáng gờm ở miền Tây sẽ có màn đọ sức cân não tại Texas, Denver Nuggets sẽ có cơ hội "ngư ông đắc lợi" khi ở ngày thi đấu 6/3, họ chỉ phải đụng độ một Charlotte Hornets bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.  

Lịch thi đấu NBA ngày 6/3:

7h00: Charlotte Hornets vs Denver Nuggets 

8h00: Houston Rockets vs Los Angeles Clippers 

10h00: Sacramento Kings vs Philadelphia 76ers 

10h00: Golden State Warriors vs Toronto Raptors 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:34 05/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục