Lịch thi đấu NBA 5/9: "King James" so tài Harden, "Á thần" đứng dậy sửa sai?

21:23 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

Được đánh giá là ứng cử viên vô địch số một tại miền Đông, tuy nhiên những gì Milwaukee Bucks thể hiện cho đến lúc này lại rất đáng thất vọng khi họ đã để Miami Heat vươn lên dẫn trước 2-0 tại series bán kết miền Đông.

Siêu sao hàng đầu của "Bầy nai", Giannis Antetokounmpo dù đã chơi đầy cố gắng tuy nhiên nỗ lực của anh vẫn chưa thể mang lại sự khác biệt. Không những thế, tình huống "Á thần" phạm lỗi với Jimmy Butler ở giây cuối cùng, khiến Milwaukee Bucks nhận thất bại trước Miami Heat ở Game 2 được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của tiền phong người Hy Lạp vào lúc này. 

Do đó, dù nhận được nhiều kỳ vọng sẽ vực dậy ở trận đấu thứ 3 "bản lề" sắp tới thế nhưng sẽ rất khó để thầy trò HLV Mike Budenholzer có thể quật ngã Jimmy Butler cùng đồng đội tại cuộc so tài sắp tới. 

james-3

Những trận đấu giữa Houston Rockets và LA Lakers luôn diễn ra rất gay cấn.  

Ở trận đấu còn lại, đội bóng dẫn đầu miền Tây khi kết thúc Regular Season, Los Angeles Lakers sẽ có màn đụng độ được dự báo nhiều khó khăn với Houston Rockets. Tuy nhiên, với việc James Harden và các ngôi sao của đội bóng "tên lửa" vừa trải qua 7 game đấu vất vả trước OKC, thể lực sẽ là nỗi lo không nhỏ dành cho HLV Mike D'Antoni trước trận đấu với những Lebron James hay Anthony Davis bên kia chiến tuyến. 

Lịch thi đấu NBA ngày 5/9:

5h30: Milwaukee Bucks vs Miami Heat

8h00: Los Angeles Lakers vs Houston Rockets

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:23 04/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục