Lịch thi đấu NBA 5/2: Lakers gặp "bạn cũ", Jazz đụng độ chướng ngại

23:40 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 5/2.

Ở trận đấu diễn ra sớm, Dallas Mavericks sau khi chấm dứt chuỗi 6 trận thua liên tiếp sẽ có cuộc chạm trán được dự báo khó khăn gặp Golden State Warriors, đội bóng luôn sẵn sàng bùng nổ với sự dẫn dắt của đội trưởng Stephen Curry. 

Cùng giờ với cuộc đụng độ nói trên còn có màn so tài giữa Utah Jazz với Atlanta Hawks. Lúc này, đoàn quân của HLV Quin Snyder đang cảm nhận thấy "hơi nóng" mà 2 đại diện thành LA, Clippers cùng Lakers "phả" lên ngôi đầu BXH miền Tây. Do đó, Donovan Mitchell cùng các đồng đội cần phải nỗ lực hạ gục "Bầy Diều hâu" nếu muốn củng cố vị trí của mình. 

Đồng cảnh ngộ với Utah Jazz còn có "hoàng đế" bờ Đông hiện tại, Philadelphia 76ers khi họ đối đầu với địch thủ khó chơi, Portland Trail Blazers. 

lakers-7

LA Lakers sẽ có trận đấu đáng chú ý gặp Denver Nuggets.  

Còn với Los Angeles Lakers, "nhà vua" NBA sẽ có cuộc tái ngộ với địch thủ cũ mà họ đã từng chạm trán ở vòng Playoffs mùa trước, Denver Nuggets. Mặc dù đã vượt qua đại diện bang Colorado 4-1 trong màn so tài ngày nào, tuy nhiên với sự nguy hiểm đến từ "The Joker" Nikola Jokic, sẽ không dễ để Lebron James cùng các đồng đội có thể ca khúc khải hoàn lần này.  

Lịch thi đấu NBA ngày 5/2:

7h30: Dallas Mavericks vs Golden State Warriors 

7h30: Atlanta Hawks vs Utah Jazz 

8h00: Philadelphia 76ers vs Portland Trail Blazers 

9h00: Memphis Grizzlies vs Houston Rockets 

10h00: Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:36 04/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục