Lịch thi đấu NBA 4/7: Ưu thế sân nhà, Bucks chấm dứt series với Hawks?

21:10 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 4/7.

Chiến thắng ở Game 5 bản lề trước Atlanta Hawks đã mang lại cho Milwaukee Bucks lợi thế lớn trong cuộc chiến giành vé vào NBA Finals. Dù vậy, thách thức lớn dành cho đoàn quân HLV Mike Budenholzer là việc tiền phong trụ cột của họ, Giannis Antetokoumpo vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương trong khi phía bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Philips Arena sẽ đón chào sự trở lại của tay ném quan trọng, Trae Young. 

Được tăng cường sức mạnh bằng Trae Young cùng với ưu thế sân nhà, Hawks hứa hẹn sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho Bucks ở cuộc chạm trán lần này. 

2-7-6

Milwaukee Bucks hướng đến mục tiêu kết thúc series chung kết miền Đông với Atlanta Hawks ngay ở Game 6, diễn ra tại Philips Arena.  

Dù vậy, "Bầy Nai" lại đang có tinh thần hưng phấn sau thắng lợi ấn tượng ở trận đấu trước. Đó là ngày Bucks có đến 4 tay ném ghi được ít nhất trên 22 điểm, bao gồm Bobby Portis, Brook Lopez, Jrue Holiday và Khris Middleton. 

Nếu như bộ tứ này tiếp tục duy trì được phong độ, thầy trò HLV Mike Budenholzer hoàn toàn có lý do để tự tin sẽ kết thúc series này ở Game 6. Tuy nhiên, trước một Hawks đang tràn đầy quyết tâm, khả năng cao loạt trận chung kết miền Đông sẽ phải kéo dài thêm ít nhất một trận đấu nữa.  

Lịch thi đấu NBA ngày 4/7:

7h30: Milwaukee Bucks vs Atlanta Hawks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:06 03/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục