Lịch thi đấu NBA 3/10: Lakers hưng phấn, Heat gặp gian nan

06:32 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 3/10 sẽ là Game 2 series chung kết NBA Finals giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat.

Kết thúc Game 1 loạt trận chung kết tổng NBA, Los Angeles Lakers đã thể hiện một sức mạnh huỷ diệt khi "đè bẹp" Miami Heat với tỷ số 116-98. Bộ đôi siêu sao Lebron James - Anthony Davis gần như cho thấy họ không thể bị ngăn cản trong khi các tay ném vòng ngoài như Danny Green, Alex Caruso hay Kentavious Caldwell-Pope lại rất "cháy máy" mỗi khi có cơ hội bắn 3. 

Về phía Miami Heat, trận đấu vừa qua là một "cơn ác mộng" với thầy trò HLV Erik Spoelstra khi có thời điểm, họ để đối phương dẫn trước đến 32 điểm. Tình hình còn tồi tệ hơn khi bộ ba trụ cột của đại diện bang Florida, Bam Adebayo, Goran Dragic và Jimmy Butler thay phiên gặp phải chấn thương.

nba-2697

Chấn thương đang tàn phá đội hình của Miami Heat ngay ở Game 1 NBA Finals.  

Đặc biệt, với trường hợp của Goran Dragic, nhiều khả năng "lão tướng" 34 tuổi phải nói lời chia tay với cả series và điều đó sẽ là một tổn thất to lớn đối với Miami Heat khi xuyên suốt các trận đấu ở vòng Playoffs, tay ném đến từ Slovenia luôn đóng vai trò là cây ghi điểm chủ lực của đội bóng Phố biển. 

Do đó, tái ngộ ở Game 2 tới, thầy trò HLV Erik Spoelstra sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều mới thể hy vọng tạo nên điều bất ngờ trước Los Angeles Lakers. 

Giờ thi đấu: 8h00 ngày 3/10

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Danny Green, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Dwight Howard.  

Miami Heat: Kelly Olynyk, Jae Crowder, Jimmy Butler, Tyler Herro, Duncan Robinson.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 06:32 02/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục