Lịch thi đấu NBA 28/9: Nỗ lực của Celtics, Heat đối diện khó khăn

16:36 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 24/9 sẽ là Game 6 series chung kết miền Đông giữa Boston Celtics và Miami Heat.

Được dự đoán sẽ sớm kết thúc loạt trận với Boston Celtics và điền tên mình vào vòng chung kết tổng NBA Finals, thế nhưng trận thua gần nhất trước đối thủ đã khiến cán cân lợi thế có dấu hiệu đổi chiều với Miami Heat. Giờ đây, áp lực đổ về phía thầy trò HLV Erik Spoelstra là khá lớn vì nếu vấp ngã thêm một lần nữa, mọi lợi thế đại diện bang Florida giành được trước đó đều sẽ tan biến. 

Không những thế, Boston Celtics với sự hưng phấn tinh thần đang dâng cao cùng kinh nghiệm thi đấu tại các series dài hơi hứa hẹn sẽ sẵn sàng khiến Miami Heat phải "nếm trái đắng" thêm một lần nữa. Đặc biệt khi dàn sao của họ như Jayson Tatum, Jaylen Brown hay Kemba Walker đều sẵn sàng toả sáng khi cần thiết. 

nba-2698

Mặc dù vẫn đang dẫn trước Boston Celtics với tỷ số 3-2 thế nhưng áp lực tinh thần khi đứng trước khả năng để đối thủ lội ngược dòng là khá lớn dành cho Miami Heat.  

Về phần thầy trò HLV Erik Spoelstra, các cổ động viên của đội bóng Phố biển sẽ phải kỳ vọng rằng những Jimmy Butler, Goran Dragic, Duncan Robinson hay Tyler Herro sẽ đạt phong độ tốt nhất nằm giúp Miami Heat sớm giải quyết loạt trận này ngay ở Game 6 tới. 

Giờ thi đấu: 6h30 ngày 24/9

Đội hình dự kiến:

Boston Celtics: Daniel Theis, Jayson Tatum, Jaylen Brown, Marcus Smart, Kemba Walker. 

Miami Heat: Bam Adebayo, Jae Crowder, Jimmy Butler, Goran Dragic, Duncan Robinson.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:36 27/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục