Lịch thi đấu NBA 27/9: Chung kết mời gọi Lakers, "kịch bản cũ" chờ đón Nuggets?

23:20 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 27/9 sẽ là Game 5 series chung kết miền Tây giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets.

Kết thúc Regular Season với vị trí dẫn đầu miền Tây, Los Angeles Lakers cho thấy họ sở hữu sức mạnh thực sự của một ứng viên vô địch và tính đến thời điểm này, đại diện bang California cũng đang thể hiện phong độ rất tốt khi lần lượt đánh bại Portland Trail Blazers cùng Houston Rockets ở 2 vòng đầu, đồng thời tiến sát đến một chiến thắng trước Denver Nuggets để điền tên mình vào loạt trận NBA Finals. 

Giờ đây, trở ngại dành cho thầy trò HLV Frank Vogel chỉ là một game thắng nữa và nếu làm được điều đó ở cuộc chạm trán ngày mai, cơ hội chinh phục chiếc cúp Larry O'Brien sẽ lại càng thêm rộng mở với Lebron James cùng các đồng đội. 

nba-2196

LA Lakers đang đứng trước cơ hội kết liễu Denver Nuggets ở Game 5.  

Về phần Denver Nuggets, dù đang bị dẫn trước 3-1 trong toàn series thế nhưng, với truyền thống lội ngược dòng sau khi để đối thủ chiếm lợi thế với tỷ số tương tự, người hâm mộ vẫn có quyền đặt niềm tin vào đại diện bang Colorado ở màn so tài tới. Đặc biệt, nếu như Jamal Murray và Nikola Jokic đạt được sự bùng nổ cần thiết, đoàn quân của HLV Michael Malone hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước LA Lakers ở Game 5 kế tiếp. 

Giờ thi đấu: 8h00 ngày 27/9

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Rajon Rondo, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Javale McGee.  

Denver Nuggets: Jamal Murray, Gary Harris, Paul Millsap, Jerami Grant, Nikola Jokic. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:20 26/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục