Lịch thi đấu NBA 25/8: Lakers tiếp đà thắng, Heat "càn quét" series?

15:18 Thứ hai 24/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 25/8.

Mặc dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi chạm trán Indiana Pacers, tuy nhiên tính đến thời điểm này, Miami Heat đang thể hiện một màn trình diễn thuyết phục và dẫn trước đối thủ đến 3-0 trong cả series. Với sự hiệu quả của các tay ném như Jimmy Butler, Duncan Robinson hay Goran Dragic, thầy trò HLV Erik Spoelstra nhiều khả năng sẽ kết thúc loạt trận này ngay ở Game 4. 

Trong khi đó, một đội bóng khác cũng được chờ đợi sẽ giành được chiến thắng ở ngày thi đấu 25/8 chính là Los Angeles Lakers. Sau thất bại ngay ở màn thư hùng đầu tiên với Portland Trail Blazers, Lebron James cùng các đồng đội đã nhanh chóng sốc lại tinh thần và liên tiếp quật ngã địch thủ ở 2 lần so tài gần nhất. 

james-1

LA Lakers nhiều khả năng sẽ nâng tỷ số loạt Playoffs với Portland Trail Blazers lên thành 3-1.  

Với phong độ cao của Anthony Davis tại khu vực dưới rổ và khả năng phòng ngự chắc chắn đến từ Alex Caruso ở vòng ngoài, Lakers đang nắm giữ nhiều lợi thế để tiếp tục khiến Damian Lillard cùng các tay ném đến từ bang Oregon phải tiếp tục "ôm hận" ở Game 4. 

Ở các trận đấu còn lại, Milwaukee Bucks có màn thư hùng với Orlando Magic vào lúc 0h30 trong khi Houston Rockets sẽ so tài với Oklahoma City Thunder hơn 2 tiếng sau đó.

Lịch thi đấu NBA ngày 25/8:

0h30: Milwaukee Bucks vs Orlando Magic 

3h00: Houston Rockets vs Oklahoma City Thunder

5h30: Indiana Pacers vs Miami Heat 

8h00: Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:06 24/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục