Lịch thi đấu NBA 24/8: Kết thúc cho Philly? Mavericks đối diện thách thức

12:50 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 24/8.

Được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay thế nhưng cho đến thời điểm này, những gì mà ứng cử viên vô địch Philadelphia 76ers thể hiện lại chỉ là những nỗi thất vọng. Thiếu vắng Ben Simmons vì chấn thương, Tobias Harris, Josh Richardson và Al Horford đều không có những màn thể hiện nổi bật, chỉ mình nỗ lực của Joel Embiid là không đủ để giúp thầy trò HLV Brett Brown tìm được chiến thắng ở Playoffs. 

Hiện tại, đại diện bang Pennsylvania đã để Boston Celtics vượt lên dẫn trước 3-0 và nếu tiếp tục để thua ở trận đấu diễn ra vào lúc 0h00, họ sẽ chính thức chia tay mùa giải ngay ở vòng 1. 

luka

Chấn thương của Luka Doncic (áo trắng) khiến các CĐV Dallas Mavericks cảm thấy rất lo lắng. 

Sau cuộc đối đầu trên, Los Angeles Clippers sẽ có màn so tài đáng chú ý với Dallas Mavericks. Trong bối cảnh tay ném chủ lực Luka Doncic của đại diện bang Texas vừa bị đau cổ chân ở Game 2 và đang chạy đua với thời gian để tìm lại thể trạng tốt nhất, Kawhi Leonard cùng các đồng đội sẽ đứng trước cơ hội lớn để gia tăng cách biệt lên thành 3-1 ở series này. 

Ở các trận đấu còn lại, Toronto Raptors đụng độ Brooklyn Nets vào lúc 5h30 trong khi Denver Nuggets sẽ so tài với Utah Jazz hơn 2 tiếng sau đó.

Lịch thi đấu NBA ngày 24/8:

0h00: Philadelphia 76ers vs Boston Celtics

2h30: Dallas Mavericks vs Los Angeles Clippers 

5h30: Toronto Raptors vs Brooklyn Nets 

8h00: Utah Jazz vs Denver Nuggets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:49 23/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục