Lịch thi đấu NBA 24/6: Trae Young muốn tạo bất ngờ, "Á thần" sẽ làm nên chuyện?

03:54 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 24/6.

Mặc dù không được đánh giá cao bằng Philadelphia 76ers hay Brooklyn Nets tại bờ Đông thế nhưng tính đến thời điểm này, Milwaukee Bucks lại là đội chơi ấn tượng nhất trong số 3 đội dẫn đầu miền và đứng trước cơ hội tiến vào NBA Finals nếu đánh bại được Atlanta Hawks. 

Sở hữu trong đội hình MVP ở 2 mùa bóng liên tiếp, Giannis Antetokounmpo cùng một hệ thống được xây dựng xung quanh "Á thần" Hy Lạp, "Bầy nai" nghiễm nhiên là đội nhận được nhiều sự tin tưởng hơn trước khi bước vào loạt trận chung kết miền. 

20-6-7

Giannis Antetokounmpo là niềm hy vọng hàng đầu của Bucks.  

Thực tế, sau chiến thắng nghẹt thở trước Nets, Bucks cũng cho thấy họ có một lực lượng đồng đều, lối chơi phòng ngự khó chịu cùng khả năng ghi điểm đa dạng đến từ hầu hết mọi vị trí trên sân. 

Trong khi đó với Hawks, "Bầy Diều hâu" hứa hẹn hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ sau màn thể hiện ấn tượng ở vòng bán kết, khi hạ gục Philadelphia 76ers sau 7 game căng thẳng. 

Với tài năng trẻ đang chơi "vào phom", Trae Young trong đội hình cùng những nhân tố sẵn sàng tạo đột biến như Kevin Huerter, Danilo Gallinari, Bogdan Bogdanovic hay Lou Williams, đoàn quân HLV Nate McMillan được chờ đợi sẽ tiếp tục quật ngã một "ông lớn" khác tại miền Đông.  

Lịch thi đấu NBA ngày 24/6:

7h30: Milwaukee Bucks vs Atlanta Hawks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 03:54 24/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục