Lịch thi đấu NBA 24/3: Lakers đụng độ "Quái thú", Curry đối đầu 76ers

00:55 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 24/3.

Hành trình vượt qua khó khăn của Los Angeles Lakers trong bối cảnh cả 2 trụ cột, Lebron James cùng Anthony Davis gặp chấn thương sẽ được tiếp tục bằng màn so tài New Orleans Pelicans tại Smoothie King Center. Trước một địch thủ đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé tham dự Playoffs và sở hữu nhiều nhân tố đáng gờm trong đội hình như Brandon Ingram hay "Quái thú" Zion Williamson, sẽ rất khó để đoàn quân HLV Frank Vogel có thể giành được một kết quả có lợi trong màn so tài sắp tới. 

Còn trong trường hợp Lakers lại gục ngã, họ sẽ đối diện với viễn cảnh để đội đứng thứ 2 miền Tây, Phoenix Suns gia tăng cách biệt khi "Phượng hoàng lửa" chỉ phải chạm trán Miami Heat và được dự báo sẽ tiếp tục giành được chiến thắng. 

simmons

76ers sẽ có trận đấu được chờ đợi gặp GSW.  

Chuyển sang cuộc đua ở miền Đông, đội dẫn đầu Philadelphia 76ers sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Chase Center đụng độ Golden State Warriors của "đầu tàu" Stephen Curry trong bối cảnh, ngôi sao hàng đầu của họ, Joel Embiid vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương và trách nhiệm sẽ dồn nặng lên đôi vai của những Tobias Harris hay Ben Simmons.

Trong khi đó, đội bóng đang đứng thứ 2 bờ Đông, Brooklyn Nets cũng sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi chạm trán Portland Trail Blazers tại Moda Center. 

Lịch thi đấu NBA ngày 24/3:

6h00: Orlando Magic vs Denver Nuggets 

6h30: New Orleans Pelicans vs Los Angeles Lakers 

6h30: New York Knicks vs Washington Wizards 

7h00: Miami Heat vs Phoenix Suns 

9h00: Golden State Warriors vs Philadelphia 76ers 

9h00: Portland Trail Blazers vs Brooklyn Nets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:55 24/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục