Lịch thi đấu NBA 22/8: Cơ hội nào cho Embiid? Clippers đưa ra chấn chỉnh

23:14 Thứ sáu 21/08/2020

Cùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 22/8.

Kết thúc 2 game đầu của series Playoffs, Philadelphia 76ers đang phải đón nhận một kết quả thất vọng khi để Boston Celtics chiếm tiên cơ và vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Nếu không thể tạo ra bước ngoặt trong loạt trận ngày 22/8, khả năng Joel Embiid cùng các đồng đội phải dừng bước hành trình của mình ngay tại vòng 1 sẽ là rất cao. 

Tuy nhiên, tình hình lúc này lại đang quá khó khăn với đại diện bang Pennsylvania khi họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải cho việc phong tỏa "họng súng hai nòng" Jaylen Brown - Jayson Tatum. Trong khi đó, gánh nặng ghi điểm ở mặt trận tấn công lại phụ thuộc quá lớn vào Embiid và khi trung phong người Cameroon hụt hơi, Philadelphia 76ers cũng ngay lập tức phải "vẫy cờ trắng" trước sự vượt trội của Boston Celtics. 

embiid

Embiid củng các đồng đội đang quyết tâm không để thầy trò HLV Brad Stevens nâng tỷ số series lên thành 3-0.  

Đứng trước tình cảnh ít gian nan hơn, tuy nhiên LA Clippers cũng hiểu rằng họ không được phép vấp ngã ở Game 3 bản lề nếu không muốn để Dallas Mavericks chiếm lợi thế. Dù vậy, việc ngăn chặn thành công bộ đôi Luka Doncic - Kristaps Porzingis lại không hề là một bài toán dễ dàng với HLV Doc Rivers. 

Ở các trận đấu còn lại, Toronto Raptors đụng độ Brooklyn Nets vào lúc 0h30 trong khi Denver Nuggets sẽ so tài với Utah Jazz hơn 2 tiếng sau đó.

Lịch thi đấu NBA ngày 22/8:

0h30: Toronto Raptors vs Brooklyn Nets 

3h00: Utah Jazz vs Denver Nuggets 

5h30: Philadelphia 76ers vs Boston Celtics 

8h00: Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:13 21/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục