Lịch thi đấu NBA 22/10: Thử thách cho Bucks, tâm điểm Golden State Warriors

06:12 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 22/10.

Ở trận đấu diễn ra sớm, Dallas Mavericks với ngôi sao Luka Doncic trong đội hình sẽ có chuyến hành quân đến State Farm Arena để chạm trán Atlanta Hawks của "đầu tàu" Trae Young. Đại diện bang Texas đang thăng hoa với chuỗi trận toàn thắng tại Preseason và họ được chờ đợi sẽ tiếp tục nâng cao thành tích khi chạm trán "Bầy Diều hâu". 

Tiếp đến, những nhà đương kim vô địch NBA, Milwaukee Bucks sẽ được dự báo gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến FTX Arena, so tài với Miami Heat. Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Brooklyn Nets và giờ đây, họ sẽ cần phải tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình khi phía trước là thử thách mang tên của Jimmy Butler, Bam Adebayo và các cầu thủ đội bóng phố biển. 

USATSI_16988405-780x470

Golden State Warriors đang có phong độ cao.  

Cuối cùng, tâm điểm trong ngày phải kể đến cuộc thư hùng giữa 2 đội bóng được đánh giá cao ở miền Tây, Golden State Warriors với Los Angeles Clippers. Stephen Curry và đồng đội đang có phong độ cao khi sở hữu chuỗi trận bất bại ở Preseason, đồng thời vừa hạ gục "người hàng xóm" của Clippers, LA Lakers trong ngày khai màn mùa giải. 

Về phía thầy trò HLV Tyronn Lue, họ sẽ thiếu vắng sự phục vụ của những cái tên quan trọng như Kawhi Leonard, Nicolas Batum hay Serge Ibaka trong đội hình và đó sẽ là 1 tổn thất không nhỏ dành cho đại diện của thành phố Los Angeles ở màn đụng độ sắp tới. 

Lịch thi đấu NBA ngày 22/10:

6h30: Atlanta Hawks vs Dallas Mavericks 

7h00: Miami Heat vs Milwaukee Bucks

9h00: Golden State Warriors vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 06:01 22/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục