Lịch thi đấu NBA 21/8: Lakers vượt khó? "Bầy nai" thể hiện quyết tâm

23:23 Thứ năm 20/08/2020

Cùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 21/8.

Sau thất bại đầy bất ngờ ở Game 1 trước Orlando Magic, đội bóng đang dẫn đầu miền Đông hiện tại, Milwaukee Bucks đang rất cần một chiến thắng để cân bằng tỷ số series đồng thời, khẳng định lại uy thế ứng cử viên vô địch NBA của họ. Trọng trách này sẽ đặt nặng lên đôi vai của Giannis Antetokounmpo, siêu sao hàng đầu của "Bầy nai", và nếu "Á thần" cùng các đồng đội tiếp tục vấp ngã, khả năng họ phải dừng bước ngay ở vòng 1 Playoffs sẽ bắt đầu hiện ra trước mắt thầy trò HLV Mike Budenholzer. 

james

LA Lakers đang cho thấy nhiều vấn đề sau thất bại trước Blazers ở Game 1 Playoffs.  

Tương tự Milwaukee Bucks, Los Angeles Lakers cũng rất cần một kết quả thuận lợi khi tái đấu Portland Trail Blazers, đặc biệt khi họ đã để địch thủ vươn lên dẫn trước ở series. Tuy nhiên, khó khăn dành cho Lebron James và các đồng đội là rất lớn khi những ngôi sao bên phía đại diện bang Oregon như Damian Lillard, Carmelo Anthony hay CJ McCollum đều đang có phong độ tốt và sẵn sàng tạo nên bất ngờ tiếp theo trước đoàn quân của HLV Frank Vogel. 

Ở các trận đấu còn lại, Indiana Pacers sẽ so tài với Miami Heat vào lúc 0h00 trong khi Houston Rockets đụng độ Oklahoma City Thunder hơn 2 tiếng sau đó.  

Lịch thi đấu NBA ngày 21/8:

0h00: Indiana Pacers vs Miami Heat 

2h30: Houston Rockets vs Oklahoma City Thunder 

5h00: Milwaukee Bucks vs Orlando Magic 

8h00: Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:19 20/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục