Lịch thi đấu NBA 21/3: Cơ hội cho 76ers, Lakers chạm trán "Bầy diều hâu"

00:45 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 21/3.

Ở trận đấu diễn ra sớm, Los Angeles Lakers sẽ có cuộc chạm trán đáng chú ý gặp Atlanta Hawks. Hiện Lebron James cùng các đồng đội đang có phong độ khá cao với thành tích 3 chiến thắng liên tiếp gần đây, tuy nhiên, trước một "Bầy diều hâu" luôn sẵn sàng tạo đột biến với những nhân tố nguy hiểm trong đội như Trae Young hay Clint Capela, sẽ không dễ để thầy trò HLV Frank Vogel có thể thực hiện mục tiêu của mình. 

lakers-4

Lakers sẽ cần phải cẩn trọng trong cuộc chạm trán Hawks.  

Còn tại bờ Đông, Philadelphia 76ers sẽ có màn chạm trán được chờ đợi gặp Sacramento Kings. Trong bối cảnh Brooklyn Nets vừa bất ngờ nhận thất bại trước Orlando Magic, đại diện bang Pennsylvania sẽ cần phải nỗ lực giành chiến thắng để củng cố thêm ngôi đầu miền Đông và cắt đuôi nhóm bám đuổi. 

Đặc biệt khi cũng ở ngày thi đấu này, Milwaukee Bucks hứa hẹn sẽ gia tăng thêm thành tích khi tiếp đón San Antonio Spurs trên sân nhà Fiserv Forum. Còn ở trận đấu diễn ra muộn nhất, Los Angeles Clippers sau chuỗi trận bất ổn sẽ cần phải tìm lại niềm quen thuộc trong màn chạm trán Charlotte Hornets tại Staples Center. 

Lịch thi đấu NBA ngày 21/3:

2h30: Los Angeles Lakers vs Atlanta Hawks 

7h00: Philadelphia 76ers vs Sacramento Kings 

7h00: Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors 

8h00: Milwaukee Bucks vs San Antonio Spurs 

9h00: Los Angeles Clippers vs Charlotte Hornets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:45 21/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục