Lịch thi đấu NBA 20/10: Khai màn hấp dẫn, LA Lakers đọ tài Golden State Warriors

17:38 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 20/10.

NBA mùa giải 2020/2021 sẽ chính thức khai màn vào ngày 20/10 (giờ Việt Nam) với 2 cặp đấu đáng chú ý, giữa nhà đương kim vô địch Milwaukee Bucks đối đầu Brooklyn Nets và Los Angeles Lakers đọ tài Golden State Warriors. 

Với Nets, họ sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của Kyrie Irving, cầu thủ đang có mâu thuẫn với đội bóng xung quanh vấn đề tiêm vaccine phòng chống Covid-19. Vắng Irving, Kevin Durant và James Harden sẽ cần phải nỗ lực hơn nếu muốn giúp đoàn quân HLV Steve Nash vượt qua những nhà đương kim vô địch NBA. 

Về phía Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội, họ đương nhiên sẽ muốn khởi đầu mùa giải bằng một chiến thắng, và với lợi thế sân nhà Fiserv Forum, "Bầy Nai" có quyền nghĩ về mục tiêu này trong cuộc đụng độ địch thủ đến từ New York. 

lakers

Lakers đang có chuỗi 6 trận thua liền trong giai đoạn tiền mùa giải.  

Ở cuộc đối đầu còn lại, ứng viên vô địch Los Angeles Lakers sẽ có màn tiếp đón Golden State Warriors trên sân nhà Staples Center. Đoàn quân áo vàng đang khiến người hâm mộ lo lắng với chuỗi 6 trận thua liền ở Preseason và có lẽ sẽ cần thời gian để các mảnh ghép trong đội hình của họ như Lebron James, Russell Westbrook hay Anthony Davis tìm lại phong độ tốt nhất. 

Bên kia chiến tuyến, GSW lại đang có phong độ cao với thành tích toàn thắng tại Preseason và Stephen Curry cùng các đồng đội đang sẵn sàng giành lấy chiến thắng ngay ở Staples Center. 

Lịch thi đấu NBA ngày 20/10:

6h30: Milwaukee Bucks vs Brooklyn Nets 

9h00: Los Angeles Lakers vs Golden State Warriors 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:26 19/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục