Lịch thi đấu NBA 2/4: Quyết tâm của 76ers, Clippers gặp "cựu thù"

23:36 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 2/4.

Sau khi để Brooklyn Nets chiếm lấy ngôi đầu miền Đông, Philadelphia 76ers đang rất quyết tâm giành lại vị trí của mình tuy nhiên trước mắt, nhiệm vụ của họ là sẽ phải tìm ra cách để vượt qua Cleveland Cavaliers, đội bóng có lối chơi khó chịu với bộ đôi hậu vệ giàu đột biến, Darius Garland cùng Collin Sexton. 

Trong khi đó, Nets sẽ phải đối đầu với thách thức mang tên Charlotte Hornets, CLB đang thăng hoa với vị trí thứ 4 miền Đông cùng thành tích giành 4/5 chiến thắng gần nhất. 

Tại miền Tây, Los Angeles Clippers sẽ có màn tái ngộ với "cựu thù" từng loại họ khỏi vòng Playoffs mùa trước, Denver Nuggets. Đại diện bang Colorado đang có phong độ khá cao khi các trụ cột của họ như Nikola Jokic, Jamal Murray hay Michael Porter Jr. đều thi đấu "vào phom", đi cùng với đó còn là sự hoà nhập nhanh của tân binh Aaron Gordon. 

kawhi-leonard-jamal-murray-clippers-nuggets

LA Clippers có màn chạm trán được dự báo khó khăn gặp Denver Nuggets.  

Còn với LA Clippers, sau chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Tyronn Lue lại bất ngờ gục ngã trong trận đấu gần nhất chạm trán đội bóng đang khủng hoảng tại miền Đông, Orlando Magic. Do đó, họ sẽ cần phải nhanh chóng đứng dậy nhằm tiếp tục cuộc đua bám đuổi với Phoenix Suns hay Utah Jazz trên BXH. 

Lịch thi đấu NBA ngày 2/4:

6h00: Cleveland Cavaliers vs Philadelphia 76ers 

6h00: Detroit Pistons vs Washington Wizards 

6h30: Brooklyn Nets vs Charlotte Hornets 

7h00: New Orleans Pelicans vs Orlando Magic

7h00: Miami Heat vs Golden State Warriors 

7h30: San Antonio Spurs vs Atlanta Hawks 

9h00: Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:36 01/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục