Lịch thi đấu NBA 19/8: Thử thách cho "King" James, Harden chạm trán "bạn" cũ

21:14 Thứ ba 18/08/2020

Cùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 19/8.

Trận đấu đáng chú ý nhất của ngày thi đấu 19/8 không gì khác ngoài màn so tài giữa Los Angeles Lakers và Portland Trail Blazers. Mặc dù là đội bóng dẫn đầu miền Tây sau Regular Season tuy nhiên, phong độ của Lebron James cùng các đồng đội hiện rất không ổn định khi họ chỉ có đúng một chiến thắng trong 5 lần gần nhất ra sân. 

Trái ngược với đại diện bang California, Portland Trail Blazers đang có chuỗi 4 trận bất bại và các ngôi sao của HLV Terry Stotts như Damian Lillard, Carmelo Anthony, Jursuf Nurkic hay CJ McCollum đều đang có những màn thể hiện tốt. Với sự chuẩn bị đó, người hâm mộ đang rất kỳ vọng câu lạc bộ bang Oregon sẽ tạo nên bất ngờ ngay ở Game 1 trước Los Angeles Lakers. 

james

Lebron James (áo vàng) được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn với Damian Lillard.  

Ngoài màn đụng độ nói trên, một cuộc chạm trán khác rất đáng chú ý cũng sẽ diễn ra vào ngày 19/8 là trận đấu giữa Houston Rockets và Oklahoma City Thunder. Đây sẽ là dịp để James Harden tái ngộ với người đồng đội cũ, Chris Paul - người đang toả sáng trong màu áo OKC và đang rất háo hức đánh bại đại diện bang Texas ở cuộc so tài lần này. 

Ở các trận đấu còn lại, Milwaukee Bucks sẽ đối đầu với Orlando Magic trong khi Indiana Pacers có màn thư hùng với Miami Heat. 

Lịch thi đấu NBA ngày 19/8:

0h30: Milwaukee Bucks vs Orlando Magic 

3h00: Indiana Pacers vs Miami Heat 

5h30: Houston Rockets vs Oklahoma City Thunder 

8h00: Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:13 18/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục