Lịch thi đấu NBA 19/4: Nets gặp Á quân, Clippers nâng cao thành tích?

23:11 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 19/4.

Nỗ lực bám đuổi của Brooklyn Nets để giành ngôi đầu miền Đông sẽ đứng trước thách thức khi họ chạm trán đương kim Á quân của NBA, Miami Heat. Trong bối cảnh James Harden vẫn chưa trở lại, Blake Griffin vần chưa hoà nhập còn LaMarcus Aldridge vừa bất ngờ thông báo giải nghệ, Kevin Durant cùng Kyrie Irving sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn mang chiến thắng về cho thầy trò HLV Steve Nash. 

Về phía Miami Heat, dù đội hình của họ vẫn được đánh giá rất cao với những nhân tố như Bam Adebayo, Jimmy Butler hay Tyler Herro, thế nhưng chấn thương của tân binh Victor Oladipo cùng chuỗi phong độ thiếu ổn định đã khiến đại diện bang Florida từ việc nắm giữ vị trí trong top 6 nay đã rơi xuống nhóm phải tham dự vòng Play-In Tournament. 

heat-2

Miami Heat đang có phong độ khá bất ổn.  

Hiện tại, thầy trò HLV Erik Spoelstra đã trải qua chuỗi 3 thất bại liên tiếp và họ cần phải nhanh chóng trở lại với chiến thắng nếu như muốn cải thiện thứ hạng của mình. 

Ngoài trận đấu nói trên, một cuộc so tài đáng chú ý khác phải kể đến màn đụng độ giữa Los Angeles Clippers và Minnesota Timberwolves, nơi đoàn quân HLV Tyronn Lue đứng trước cơ hội áp sát 2 vị trí dẫn đầu miền Tây, khi cả Utah Jazz cùng Phoenix Suns vừa gục ngã trước đó. 

Lịch thi đấu NBA ngày 19/4:

0h00: New York Knicks vs New Orleans Pelicans 

0h00: Atlanta Hawks vs Indiana Pacers 

2h30: Miami Heat vs Brooklyn Nets 

6h00: Charlotte Hornets vs Portland Trail Blazers 

6h00: Orlando Magic vs Houston Rockets 

6h00: Toronto Raptors vs Oklahoma City Thunder 

6h30: Dallas Mavericks vs Sacramento Kings 

9h00: Los Angeles Clippers vs Minnesota Timberwolves 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:10 18/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục