Lịch thi đấu NBA 18/4: Khó khăn của Lakers, Curry đụng thử thách

23:25 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 18/4.

Tâm điểm của NBA ngày thi đấu 18/4 phải kể đến màn chạm trán giữa Los Angeles Lakers và Utah Jazz, 2 đại diện được đánh giá rất cao của miền Tây. Tuy đang dẫn đầu BXH nhưng thầy trò HLV Quin Snyder vừa đón nhận hung tin khi tay ném trụ cột, Donovan Mitchell sẽ không thể ra sân vì chấn thương. 

Thiếu vắng "ngòi nổ" ghi điểm chính, các "họng pháo" còn lại như Jordan Clarkson, Bojan Bogdanovic hay Rudy Gobert sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn bù đắp những tổn thất ở mặt trận tấn công cho Utah Jazz. 

Tuy nhiên, phía bên kia chiến tuyến, LA Lakers cũng gặp tổn thất không kém khi cả 2 trụ cột, Lebron James cùng Anthony Davis vẫn chưa trở lại trong khi những Andre Drummond, Kyle Kuzma hay Dennis Schroder vẫn chưa đem lại sự an tâm cần thiết. 

jazz-6

Cả Jazz và Lakers (áo vàng) đều đang gặp khó khăn vì chấn thương của những trụ cột.  

Ngoài màn so tài nói trên, một cuộc đụng độ tâm điểm khác có thể kể đến là trận đấu giữa Boston Celtics và Golden State Warriors, nơi 2 tài năng Jaylen Brown cùng Jayson Tatum hứa hẹn sẽ là thách thức khó vượt qua với Stephen Curry, tay ném đang chơi rất "vào phom" bên phía đại diện Cầu Cổng Vàng. 

Lịch thi đấu NBA ngày 18/4:

3h30: Los Angeles Lakers vs Utah Jazz 

7h00: Washington Wizards vs Detroit Pistons 

7h00: Chicago Bulls vs Cleveland Cavaliers 

7h30: Boston Celtics vs Golden State Warriors 

8h00: Milwaukee Bucks vs Memphis Grizzlies

9h00: Phoenix Suns vs San Antonio Spurs 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:24 17/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục