Lịch thi đấu NBA 16/9: Kịch chiến miền Đông, Game 7 quyết định

16:05 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 16/9.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, Boston Celtics và Miami Heat sẽ có màn đụng độ đáng chú ý ở series chung kết miền Đông. Nếu như đại diện bang Florida đang thể hiện một phong độ thuyết phục, khi lần lượt đánh bại Indiana Pacers (4-0) và Milwaukee Bucks (4-1) để tiến vào WCF thì thầy trò HLV Brad Stevens phải khó khăn hơn với việc cần đến 7 game đấu mới có thể khuất phục nhà vô địch mùa trước, Toronto Raptors ở Round 2. 

Dù vậy với dàn "shooters" thiện chiến đến từ cả 2 đội cùng hệ thống phòng ngự vững chắc đã được kiểm định, Miami Heat và Boston Celtics hứa hẹn sẽ cống hiến đến cho người hâm mộ một màn thư hùng căng thẳng, kịch tính và không kém phần giằng co. 

nba-1294

Boston Celtics được dự báo sẽ trải qua một series không dễ dàng với Miami Heat.  

Ngay sau đó, Game 7 quyết định cái tên còn lại giành quyền góp mặt ở series chung kết miền Tây sẽ được diễn ra giữa Los Angeles Clippers và Denver Nuggets. Được đánh giá là ứng viên vô địch và đã từng vượt lên dẫn trước đối phương với tỷ số 3-1, tuy nhiên những sai lầm trong phòng ngự đã khiến thầy trò HLV Doc Rivers để đại diện bang Colorado san hòa cách biệt.

Giờ đây, Kawhi Leonard cùng các đồng đội sẽ không được phép vấp ngã thêm lần nữa nếu còn muốn nuôi giấc mông chinh phục chiếc cúp Larry O'Brien năm nay. Tuy nhiên, với quyết tâm đang dâng cao đến từ phía Nikola Jokic và Jamal Murray ở phía bên kia chiến tuyến, LA Clippers hứa hẹn sẽ phải trải qua một trận đấu không dễ dàng ở Game 7 này.  

Lịch thi đấu NBA ngày 16/9:

5h30: Boston Celtics vs Miami Heat 

8h00: Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:05 15/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục