Lịch thi đấu NBA 14/2: Clippers thể hiện bản lĩnh?

23:06 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 14/2.

Mặc dù đều là những thế lực lớn và được đánh giá là ứng viên vô địch tại NBA năm nay, tuy nhiên cả Boston Celtics và Los Angeles Clippers đều cho thấy những vấn đề của mình trước khi có cuộc chạm trán trực tiếp vào ngày 14/2. Với Boston Celtics, đoàn quân của HLV Brad Stevens cho thấy sự hụt hơi so với Milwaukee Bucks và Toronto Raptors trong công cuộc xưng vương ở miền Đông. Thậm chí, họ còn để các địch thủ xếp sau như Miami Heat, Philadelphia 76ers và Indiana Pacers gây sức ép. 

Còn với Los Angeles Clippers, dù đã có sự bổ sung hai "bom tấn" Kawhi Leonard và Paul George, kết hợp cùng dàn cầu thủ chất lượng như Lou Williams, Patrick Beverley,... nhưng thầy trò HLV Doc Rivers cũng không thể dẫn đầu miền Tây khi chịu xếp sau kỳ phù địch thủ Los Angeles Lakers và "hiện tượng" mùa vừa rồi, Denver Nuggets. 

boston

Boston Celtics có cuộc đối đầu được mong đợi với Los Angeles Clippers.  

Do đó, đội đồng chủ sân Staples Center đang rất cần một chiến thắng để khẳng định lại vị thế của mình khi hành quân đến TD Garden để chạm trán Boston Celtics vào 8h ngày 14/2. Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày, Oklahoma City Thunder sẽ có chuyến làm khách đến sân New Orleans Pelicans cũng vào lúc 8h. 

Lịch thi đấu NBA ngày 14/2:

8h00: Boston Celtics vs Los Angeles Clippers

8h00: New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:05 13/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục