Lịch thi đấu NBA 12/8: Căng thẳng cuộc đua Playoffs

12:56 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 12/8.

Cuộc đua giành tấm vé cuối cùng tham dự Playoffs miền Tây diễn ra giữa San Antonio Spurs, Phoenix Suns, Memphis Grizzlies và Portland Trail Blazers đang trở nên cực kỳ hấp dẫn khi cả bốn đội bóng sẽ cùng ra sân trong loạt trận ngày 12/8. 

Với San Antonio Spurs, thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ phải chạm trán một thử thách thật sự mang tên Houston Rockets, câu lạc bộ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây và sở hữu hai ngôi sao có khả năng xoay chuyển cục diện trong đội hình, Russel Westbrook cùng James Harden. 

suns

Phoenix Suns đang đạt phong độ rất cao với 6 chiến thắng liên tiếp.  

Trong khi đó, Phoenix Suns được kỳ vọng sẽ duy trì chuỗi trận bất bại của mình lên con số 7 khi địch thủ của họ chỉ là một Philadelphia 76ers bất ổn và thiếu vắng cả hai trụ cột, Joel Embiid lẫn Ben Simmons. Còn với Memphis Grizzlies, dù đang là câu lạc bộ có lợi thế lớn nhất nhưng khó khăn vẫn là rất lớn dành cho đại diện bang Tennessee khi họ phải đụng độ với một Boston Celtics đang chơi thăng hoa với 3 trận thắng gần đây. 

Ngay sau đó, Portland Trail Blazers sẽ có màn thư hùng cùng Dallas Mavericks và với phong độ cao của Damian Lillard, đại diện bang Oregon được kỳ vọng sẽ tiếp tục gia tăng chuỗi thành tích ấn tượng của mình để kịp giành lấy cơ hội tham dự vòng Playoffs.  

Lịch thi đấu NBA ngày 12/8:

0h00: Orlando Magic vs Brooklyn Nets 

1h00: San Antonio Spurs vs Houston Rockets 

3h30: Philadelphia 76ers vs Phoenix Suns 

4h00: Memphis Grizzlies vs Boston Celtics 

5h30: Dallas Mavericks vs Portland Trail Blazers 

8h00: Washington Wizards vs Milwaukee Bucks 

8h00: Sacramento Kings vs New Orleans Pelicans 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:53 11/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục