Lịch thi đấu NBA 12/2: Đợi chờ Curry, 76ers gặp thách thức

16:10 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 12/2.

Ở trận đấu sớm, Boston Celtics và Toronto Raptors sẽ có dịp tái hiện lại trận bán kết miền Đông mùa giải trước, tuy nhiên tình thế hiện tại của 2 đội đã rất khác khi thầy trò HLV Brad Stevens đang cho thấy phong độ khá bất ổn gần đây, còn với Toronto Raptors, dù đang có "đà hồi sinh" khá ấn tượng nhưng họ đã không còn là thế lực đáng gờm như những năm trước. 

Ngay sau đó, Golden State Warriors của Stephen Curry sẽ có dịp nâng cao thành tích khi chạm trán Orlando Magic, CLB đang "lao dốc" xuống nhóm cuối khi nhận đến 7 thất bại trong 8 lần ra sân gần nhất.

skysports-steph-curry-nba-golden-state-warriors_5261240

Stephen Curry đang thể hiện phong độ ấn tượng tại NBA năm nay.  

Một cuộc đối đầu đáng chú ý khác phải kể đến màn so tài giữa Portland Trail Blazers và Philadelphia 76ers. Đại diện bang Pennsylvania đang có phong độ cao khi ngự trị ở ngôi đầu miền Đông nhờ sự toả sáng của những ngôi sao như Joel Embiid, Ben Simmons hay Tobias Harris. 

Tuy nhiên, Portland Trail Blazers chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi và ở lần đụng độ gần nhất, chính họ là những người đã đánh bại đoàn quân HLV Doc Rivers. Với sự trở lại của Damian Lillard cùng tính đột biến từ Carmelo Anthony, đại diện bang Oregon hoàn toàn có thể khiến Philadelphia 76ers phải nhận thất bại thêm một lần nữa. 

Lịch thi đấu NBA ngày 12/2:

7h30: Boston Celtics vs Toronto Raptors 

7h30: Miami Heat vs Houston Rockets 

8h00: Detroit Pistons vs Indiana Pacers 

10h00: Golden State Warriors vs Orlando Magic 

10h00: Portland Trail Blazers vs Philadelphia 76ers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:08 11/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục