Lịch thi đấu NBA 11/8: Kỳ tích cho Suns? Bucks kiểm chứng sức mạnh

23:36 Thứ hai 10/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 11/8.

Đội bóng đang chạy đua cho tấm vé tham dự Playoffs ở miền Tây, Phoenix Suns sẽ bước vào trận đấu sớm nhất trong ngày 11/8 bằng việc chạm trán Oklahoma City Thunder. Lúc này, "Phượng hoàng lửa" đang là đội bóng có phong độ cao nhất kể từ khi NBA trở lại với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. 

Và trong tâm trạng thăng hoa sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, người hâm mộ Phoenix Suns đang kỳ vọng Devin Booker cùng các đồng đội sẽ tiếp tục tạo nên điều phi thường bằng việc quật ngã Oklahoma City Thunder ở màn đối đầu tới. 

booker

Devin Bookrer được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Phoenix Suns đến với chiến thắng thứ 6 liên tiếp, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng tạo nên kỳ tích góp mặt ở vòng Playoffs năm nay.  

Một cuộc so tài cũng rất đáng được trông đợi trong ngày 11/8 phải kể đến màn đụng độ giữa nhà vô địch miền Đông hiện tại, Milwaukee Bucks với chủ nhân của chiếc cúp Larry O'Brien mùa trước, Toronto Raptors. Đây cũng sẽ là màn chạm trán tay đôi rất đáng được mong chờ giữa hai tiền phong được đánh giá cao, "Á thần" Giannis Antetokounmpo bên phía "Bầy nai" và Pascal Siakam của "Khủng long đỏ". 

Lịch thi đấu NBA ngày 11/8:

1h30: Phoenix Suns vs Oklahoma City Thunder

2h00: Utah Jazz vs Dallas Mavericks

5h30: Milwaukee Bucks vs Toronto Raptors

7h00: Miami Heat vs Indiana Pacers

8h00: Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:35 10/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục