Lịch thi đấu NBA 11/6: Bucks quyết ngược dòng, thử thách chờ Clippers

02:05 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 11/6.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Brooklyn Nets, Milwaukee Bucks sẽ được trở về Fiserv Forum với mục tiêu hạ gục đối thủ nhằm tiếp tục nuôi hy vọng lội ngược dòng ở series này. 

Cơ sở để "Bầy Nai" tự tin nằm ở sự ủng hộ của các CĐV nhà cùng với việc, tay ném quan trọng bên phía Nets, James Harden vẫn đang dưỡng thương và chưa thể ra sân. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải tìm ra lời giải cho bài toán phòng ngự nhằm hạn chế tối đa khả năng "bắn phá" của các ngôi sao như Kevin Durant, Kyrie Irving hay Blake Griffin bên phía đại diện New York. 

6-6-9

Brooklyn Nets đang có phong độ cao.  

Đồng thời, trên mặt trận tấn công, Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội cũng phải tận dụng tối đa những cơ hội có được nếu muốn tìm kiếm một chiến thắng trước Nets. 

Ở trận đấu còn lại, Utah Jazz sẽ bước vào Game 2 cuộc đối đầu với Los Angeles Clippers. Đội chủ sân Vivint Smart Home Arena đang là những người được đánh giá cao hơn sau chiến thắng ở lần đụng độ trước. Tuy nhiên, với khả năng tạo đột biến cao của Kawhi Leonard bên phía Clippers, Donovan Mitchell cùng các đồng đội cần phải giữ vững sự tập trung nhằm tạo lợi thế trước 2 chuyến hành quân đến Staples Center sau đó.  

Lịch thi đấu NBA ngày 11/6:

6h30: Milwaukee Bucks vs Brooklyn Nets 

9h00: Utah Jazz vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 02:03 11/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục