Lịch thi đấu NBA 11/3: Wizards thăng tiến? Đợi chờ Doncic

01:18 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 11/3.

Khởi đầu mùa giải với những kết quả thất bát, tuy nhiên Washington Wizards đã cải thiện đáng kể phong độ trong thời gian vừa qua và hiện đang hướng đến mục tiêu có thể góp mặt trong top 8 miền Đông, đồng nghĩa với một tấm vé góp mặt trong Playoffs. 

Với sự xuất sắc của 2 mũi nhọn Bradley Beal và Russell Westbrook, "Binh đoàn Phù thuỷ" được kỳ vọng sẽ tìm được kết quả có lợi khi chạm trán Memphis Grizzlies, đội bóng luôn tiềm ẩn nhiều đột biến với những nhân tố như Ja Morant hay Dillon Brooks trong đội hình. 

wizards

Bradley Beal (số 3) và Russell Westbrook (số 4) đang là 2 ngôi sao có phong độ cao nhất của Washington Wizards.  

Ngay sau đó, Dallas Mavericks sẽ có cuộc chạm trán được chờ đợi với San Antonio Spurs, nơi 2 ngôi sao hàng đầu của đoàn quân HLV Rick Carlisle, Luka Doncic và Kristaps Porzingis đang gánh trên vai quyết tâm giúp đội chủ sân American Airlines Center củng cố vị trí trong nhóm dự Playoffs miền Tây.

Dù vậy, sẽ không dễ để Mavericks có thể thực hiện mục tiêu của mình khi Spurs luôn là một địch thủ khó chịu dưới sự dẫn dắt của "Bố già" Gregg Popovich. Hiện tại, San Antonio cũng đang đứng trên Dallas 1 bậc tại BXH miền Tây (thứ 7 so với 8) và màn chạm trán này hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến rất đang chờ đợi trong cuộc đua Playoffs sắp tới.  

Lịch thi đấu NBA ngày 11/3:

8h00: Memphis Grizzlies vs Washington Wizards 

8h30: Dallas Mavericks vs San Antonio Spurs 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:17 11/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục