Lịch thi đấu NBA 10/10: Lakers quyết chiến, dấu chấm hết cho Heat?

16:32 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 10/10 sẽ là Game 5 series chung kết NBA Finals giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat.

Chiến thắng ở Game 4 bản lề vừa qua đã giúp Los Angeles Lakers vượt lên dẫn trước 3-1 trong series và đứng trước cơ hội lớn để nâng cao chiếc cúp Larry O'Brien. Với phong độ cao của Lebron James và Anthony Davis, đoàn quân của HLV Frank Vogel hoàn toàn có cơ sở để tự tin và với việc, họ còn nắm trong tay cách biệt 2 trận thắng, khả năng để đại diện bang California điền tên mình thành nhà vô địch của mùa bóng năm nay là rất cao. 

Về phía Miami Heat, cơ hội của Jimmy Butler cùng các đồng đội đang trở nên thu hẹp khi họ buộc phải đánh bại địch thủ trong tất cả các trận còn lại mới có thể hy vọng làm nên cuộc lội ngược dòng. Trong bối cảnh tay ném chủ lực Goran Dragic vẫn còn phải điều trị chấn thương, triển vọng để thầy trò HLV Erik Spoelstra tạo nên bất ngờ đang là khá nhỏ. 

nba-2193

Lebron James và Anthony Davis vẫn là bộ đôi quá khó để bị ngăn chặn.  

Ngoài ra, việc phải bung sức quá nhiều trong trận chỉ để có thể khoá được hai mũi nhọn, Lebron James cùng Anthony Davis bên phía đối phương cũng khiến Miami Heat hao tốn quá nhiều thể lực và tỏ ra đuối sức cho mặt trận tấn công khi trận đấu trôi về cuối. 

Giờ thi đấu: 8h00 ngày 10/10

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Danny Green, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Dwight Howard.  

Miami Heat: Bam Adebayo, Jae Crowder, Jimmy Butler, Tyler Herro, Duncan Robinson.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:31 09/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục