Lịch thi đấu NBA 1/12: Khó khăn chờ Lakers, thượng đỉnh Suns - GSW

00:30 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 1/12.

Tâm điểm của sự chú ý trong ngày thi đấu 1/12 tại NBA không gì khác ngoài màn so tài giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu miền Tây hiện tại, Golden State Warriors và Phoenix Suns. 

Trước thềm trận đấu này, Suns đang là đội được đánh giá cao hơn với ưu thế sân nhà Talking Stick Resort Arena, đi cùng với đó còn là "hành trang thuộc dạng khủng" với chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp. Rõ ràng, sức công phá của "Phượng hoàng lửa" trong giai đoạn này là rất đáng gờm khi những mũi nhọn như Devin Booker, Chris Paul hay DeAndre Ayton luôn sẵn sàng trừng phạt bất kỳ sai lầm nào bên phía đối thủ. 

30-11-1

Suns vs GSW là trận đấu tâm điểm của NBA ngày 1/12.  

Về phía Golden State Warriors, dĩ nhiên, đại diện bang California cũng không chịu kém cạnh với thành tích giành 7 chiến thắng liền trong thời gian qua, nhờ vào phong độ thăng hoa của "ngòi nổ" Stephen Curry cùng các "vệ tinh" như Andrew Wiggins hay Jordan Poole. 

Thêm vào đó, với quyết tâm hạ gục địch thủ để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng, thầy trò HLV Steve Kerr hứa hẹn sẽ trở thành "chướng ngại vật" sẽ chặn đứng chuỗi bại của Suns. 

Trong khi đó, ở một trận đấu đáng chú ý khác, Los Angeles Lakers được dự báo sẽ trải qua một trận đấu khó khăn khi hành quân đến sân của Sacramento Kings, đội bóng luôn sẵn sàng ngáng chân bất cứ CLB nào ở mùa giải năm nay. 

Lịch thi đấu NBA ngày 1/12:

7h30: Toronto Raptors vs Memphis Grizzlies

7h30: Brooklyn Nets vs New York Knicks

10h00: Sacramento Kings vs Los Angeles Lakers

10h00: Portland Trail Blazers vs Detroit Pistons 

10h00: Phoenix Suns vs Golden State Warriors 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:20 01/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục