Lịch thi đấu NBA 1/11: Lakers dễ thở, niềm tin nào cho Bucks

23:29 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 1/11.

Ở trận đấu diễn ra sớm, tâm điểm chú ý sẽ dồn về sân Fiserv Forum, nơi những nhà đương kim vô địch NBA, Milwaukee Bucks sẽ có cuộc đụng độ với Utah Jazz. Khởi đầu mùa giải năm, Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội đang chơi bất ổn khi để thua đến 3 trong 5 lần ra sân gần nhất, trong đó có đến 2 lần họ gục ngã ngay trên sân nhà. 

Chạm trán một Utah Jazz có phong cách thi đấu khó chịu và mới chỉ 1 lần gục ngã tính đến thời điểm này, sẽ không dễ để Bucks có thể tìm thấy chiến thắng trong cuộc so tài tới. 

lakers

Lakers được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn để hạ gục Rockets.  

Trong khi đó, tại trận đấu diễn ra muộn nhất, Los Angeles Lakers sẽ có trận đấu được đánh giá "dễ thở" khi chỉ phải đụng độ một Houston Rockets đang trong giai đoạn tái xây dựng lực lượng. Mặc dù sở hữu một đội hình gồm nhiều cựu binh dày dạn kinh nghiệm như Lebron James, Anthony Davis, Russell Westbrook hay Carmelo Anthony tuy nhiên, đoàn quân HLV Frank Vogel vẫn chưa mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ với thành tích thắng 3, thua 3 kể từ đầu mùa. 

Vì thế, đối đầu một Houston Rockets không được đánh giá cao sẽ là cơ hội để Lakers dành lại niềm tin từ cổ động viên, đồng thời tạo nên sự bứt phá trên bảng xếp hạng. 

Lịch thi đấu NBA ngày 1/11:

2h30: Dallas Mavericks vs Sacramento Kings

6h00: Milwaukee Bucks vs Utah Jazz

6h00: Charlotte Hornets vs Portland Trail Blazers

6h30: Brooklyn Nets vs Detroit Pistons 

9h30: Los Angeles Lakers vs Houston Rockets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:16 31/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục