Lịch phát sóng tuần 3 VBA Premier Bubble Games 2021

16:14 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnNgày 18/10/2021, VBA thông báo lịch phát sóng tuần 3 chuỗi trận VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet.

Để tiếp tục nâng cao đời sống tinh thần của người yêu thể thao trong trạng thái dần hướng đến bình thường mới, VBA thông báo lịch phát sóng tuần 3 của chuỗi trận VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet.

VBA-3

Lịch phát sóng tuần 3 VBA Premier Bubble Games 2021. Photo: VBA.  

Theo đó, VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet tuần 3 sẽ được phát bắt đầu từ thứ hai ngày 18/10/2021 trên kênh thay thế mới là On Sports - Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab và trên OTT qua VTVcab On và Myclip. Ngoài ra, các trận này sẽ được phát lại trên các nền tảng digital như Youtube VBA, Fanpage Bóng rổ TV và Youtube Bóng rổ TV.

Về VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet năm 2021

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn cả nước, Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam – VBA5x5 năm 2021 (gọi tắt là VBA2021) đã chính thức công bố hủy mùa giải vào ngày 28/8/2021.

Dù giải đấu chính thức đã không thể được diễn ra. Tuy nhiên, trong suốt thời gian tập trung cách ly chờ đợi và chuẩn bị cho giải đấu, đơn vị tổ chức VBA2021 dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hoà, Sở Y tế Khánh Hoà, cùng các cơ quan chức năng liên quan khác, triển khai tổ chức các trận đấu “Thực nghiệm, kiểm tra, hoàn thiện và tăng cường phương án phòng, chống dịch Covid-19 thuộc quy trình tổ chức VBA2021” (gọi tắt là “trận đấu thực nghiệm”) nhằm tiến hành đánh giá, thẩm định mô hình thi đấu “tập trung, cách ly, khép kín, không khán giả” mà đơn vị tổ chức Giải đã xây dựng và đề xuất. Tất cả các trận đấu thực nghiệm được tổ chức, ngoài việc đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chí an toàn về phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định của các cơ quan chức năng; mà còn được tổ chức chỉnh chu theo tiêu chuẩn của một trận đấu chính thức, và đạt chất lượng chuyên môn cao.

Được sự đồng ý của Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và sự cam kết đồng hành từ thương hiệu dự án NovaWorld Phan Thiet, VBA chính thức sử dụng băng ghi hình phục vụ công tác chuyên môn các trận đấu thực nghiệm thuộc phương án phòng chống dịch COVID-19 của VBA2021 phát lại trên các phương tiện truyền thông với tên gọi VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet năm 2021.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 16:11 18/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục