Lịch - Bảng xếp hạng và cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 10 V-League 2017

17:23 Thứ sáu 17/03/2017

V-League 2017 đang trôi dần về những vòng đấu cuối của giai đoạn lượt đi, rất nhiều những cuộc chạm trán thú vị hấp dẫn ở vòng 10 V-League 2017.

Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa có chiến thắng tối quan trọng 3-0 trước Tampines Rovers tại AFC Cup 2017. Chắc chắn với tinh thần thoài mái và phong độ tốt đại diện bóng đá thủ đô đang muốn phá bỏ kế hoạch 10 trận bất bại của đội bóng xứ Thanh ở V-League 2017.

Vòng 10 V-League không chỉ nóng cuộc chiến trên đỉnh bởi Hà Nội FC đối đầu FLC Thanh Hóa, Hải Phòng chạm trán TP.HCM. Dưới đáy bảng xếp hạng những đội bóng đang chạy chốn "tử thần" như Long An và Cần Thơ sẽ gặp không ít khó khăn trước Quảng Nam FC và SHB Đà Nẵng những đội bóng đang có phong độ khá ổn định. Trên sân Vinh các cầu thủ SLNA sẽ tiếp đón HAGL. Đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang không có phong độ tốt, hai trận đấu gần đây nhất trên sân nhà Pleiku họ đều thất bại. Vậy nên, sẽ chuyến đi bão táp cho đội bóng phố núi khi hành quân đến xứ Nghệ.

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2017.

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 10 V-League 2017. Chắc chắn việc thiếu mắt xích cực kỳ quan trọng Nguyễn Trọng Hoàng ở khu vực giữa sân do án treo giò 3 thẻ vàng sẽ tổn thất không nhỏ đối với FLC Thanh Hóa khi phải làm khách ở Hàng Đẫy. Trong cơn bĩ cực nhất Long An cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Huỳnh Tấn Tài khi đã nhận đủ 3 thẻ.

Vừa có được chiến thắng khá quan trọng trước SLNA trên sân Thống Nhất, thế nhưng hành quân ra phố biển Nha Trang cuối tuần này Sài Gòn FC vắng mặt đội phó Quốc Long do nhận đủ 3 thẻ. Việc không có sự phục vụ của Quốc Long ở hàng thủ sẽ bài toán khó khăn với HLV Nguyễn Đức Thắng.

 - Bóng Đá

 Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 10 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng trước vòng 10 V-League 2017.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 16:40 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục