Li-Ning tự hào tài trợ trang phục giải bóng chuyền VTV Cup 2017

13:00 Thứ sáu 14/07/2017 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Hải Dương (từ ngày 08- 15/7/2017) đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đây là năm thứ 13 Li-Ning đồng hành cùng giải đấu với tư cách nhà tài trợ trang phục cho đội ngũ Ban tổ chức.

Khởi nguồn từ niềm đam mê và tâm huyết của một vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng, sau 27 năm có mặt trên thị trường, Li-Ning đã và đang làm tốt vai trò của một “thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Thế giới”.

Đó là nỗ lực mang đến cho thị trường những sản phẩm thời trang chất lượng, thẩm mỹ, phù hợp cho mọi nhu cầu từ luyện tập, đi học, đi làm hay đi chơi. Đó còn là những sản phẩm dụng cụ và thời trang chuyên dụng, đồng hành, thắp sáng lên những tài năng thể thao. Điển hình trong đó, có thể kể đến Chen Long, Li Xuerui, Fu Haifeng, Cai Yun... trong lĩnh vực cầu lông; ngôi sao bóng rổ lừng danh Dwayane Wade; hay Marin Cilic (quần vợt), Ma Long (bóng bàn)...

Li-Ning tu hao tai tro trang phuc giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2017 (7)

 Thương hiệu Li-Ning gắn liền với tên tuổi của nhiều ngôi sao thể thao Thế giới.

Không chỉ làm tốt vai trò của một người đồng hành tin cậy giúp các tài năng tự tin tỏa sáng và gặt hái thành tích cao, trong nhiều năm qua, Li-Ning còn luôn tài trợ cho các sự kiện, giải đấu thể thao uy tín trên Thế giới...

Tại Việt Nam, Li-Ning luôn góp mặt trong mọi giải đấu lớn nhỏ, từ bóng đá, cầu lông, điền kinh, bóng rổ cho đến quần vợt với tư cách là nhà tài trợ: Giải cầu lông Đồng đội toàn quốc, Giải các cây vợt xuất sắc...; Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cup VTV Bình Điền, Giải Bóng chuyền Liên Việt Post Bank, Giải Bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc. Đặc biệt Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup - giải đấu đã theo chân Li-Ning suốt từ những ngày đầu đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Li-Ning tu hao tai tro trang phuc giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2017 (6)

 Li-Ning tài trợ cho nhiều giải đấu thể thao lớn cho đến các giải đấu phong trào.

Diễn ra từ ngày 08 - 15/7/2017 tại NTĐ Hải Dương, nhà vô địch giải bóng chuyền nữ Quốc tế - VTV Cup 2017 đang dần lộ diện.

Li-Ning tu hao tai tro trang phuc giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2017 (3)

 Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup đã theo chân Li-Ning suốt từ những ngày đầu đặt chân đến thị trường Việt Nam.

13 lần liên tiếp tài trợ trang phục cho đội ngũ Ban tổ chức - những con người cống hiến âm thầm đằng sau thành công của giải đấu; Li-Ning vui mừng vì những đóng góp nhỏ bé, nhưng là một phần không thể thiếu giúp bóng chuyền nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung không ngừng lớn mạnh và vươn xa trên đấu trường Thế giới.

Li-Ning tu hao tai tro tr

 

Li-Ning tu hao tai tro trang phuc giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2017 (4)

 Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup - giải đấu đã theo chân Li-Ning suốt từ những ngày đầu đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Ông Phạm Ngọc Khánh – Đại diện hãng Li-Ning tại Việt Nam cho biết: “Li-Ning tham gia tài trợ, trước hết là vì tình yêu dành cho thể thao. Bởi thế, hơn 1 thập kỉ qua, Li-Ning đã không ngừng góp sức vào sự nghiệp thể thao nước nhà bằng rất nhiều hoạt động: tài trợ tiền, hiện vật, góp sức người sức của để động viên các vận động viên tài năng, hỗ trợ các đội tuyển và các giải đấu. Bằng cách này hay cách khác, Li-Ning đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với nhiều hoạt động thể thao trong cả nước”.

Li-Ning tu hao tai tro trang phuc giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2017 (1)

 Năm nay, giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup diễn ra tại NTĐ Hải Dương từ ngày 08 - 15/7/2017.

Thể thao Việt Nam | 12:25 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục