Lewis Hamilton gặp rắc rối trên mạng xã hội

07:00 Thứ ba 02/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhà vô địch F1 đang phải đối diện với khá nhiều chỉ trích từ người dùng mạng xã hội.

 Số là trong những ngày cuối năm 2017, Hamilton đăng một đoạn video trên trang cá nhân Instagram để chia sẻ với người hâm mộ.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như Hamilton không lên tiếng chê bai người cháu trai của mình trong một bữa tiệc gia đình. Cháu Hamilton đã mặc đồ công chúa để biểu diễn, chưa rõ đó là xu hướng của cậu bé hay chỉ là một màn làm trò cho vui.

472

 Hamilton dính rắc rối vì chê bai cháu trai trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.

Không phải đợi quá lâu, Hamilton lập tức nhận được rất nhiều "gạch đá" từ những người bảo vệ quyền trẻ em và cộng đồng LGBT (tên viết tắt của cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), đồng tính luyến ái nam (Gay), song tính luyến ái (Bisexual) và hoán tính hay còn gọi là người chuyển giới (Transgender). Số đông cho rằng Hamilton không nên chỉ trích đứa trẻ bởi chúng nên được tự do mặc những gì mà mình thích.

Hamilton sau đó đã phải xóa video, đăng đàn xin lỗi nhưng sự việc không vì thế mà lắng xuống. Không ít người cho rằng tay đua này "giả tạo" vì trước đó đã "thích" rất nhiều bình luận đồng thuận với ý kiến của anh. Tới hiện tại Hamilton vẫn chưa xuất hiện trở lại và vẫn chưa gửi lời chúc mứng năm mới đến các fan.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục