Lewis Hamilton: Federer là hình mẫu cho sự vĩ đại

01:34 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa tay đua sở hữu 4 danh hiệu vô địch F1, Lewis Hamilton bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với huyền thoại quần vợt Roger Federer.

Không ít lần, Lewis Hamilton khẳng định Roger Federer là nguồn cảm hứng tuyệt vời đối với anh. Và thêm một lần nữa, nhà ĐKVĐ giải đua xe công thức một (F1) khẳng định điều này trước truyền thông.

lewis-hamilton-i-always-come-back-to-talking-about-roger-federer-

 Lewis Hamilton ngưỡng mộ Roger Federer.

"Anh ấy là một ví dụ tuyệt vời." Hamilton nói.

"Một lần nữa, anh ấy trở thành số một thế giới. Federer là một người đàn ông của gia đình. Anh ấy hạnh phúc, giàu có. Nhưng chưa hết, anh vẫn tiến đến những mục tiêu mới để đạt được tầm cao mới. Đó có lẽ là một dấu hiệu của sự vĩ đại."

Roger Federer đang thể hiện một phong độ tuyệt vời trong mùa giải năm nay. Sau khi xuất sắc giành Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp ở Australian Open 2018, Tàu tốc hành đang hướng đến việc bảo vệ thành công hai chức vô địch thuộc ATP World Tour Masters 1000 là Indian Wells và Miami Open. Qua đó tiếp tục bảo vệ thành công vị trí số 1 của mình trên bảng xếp hạng đơn nam ATP.

roger-federer

 Federer đang thể hiện một phong độ tuyệt vời ở Indian Wells 2018.

Hiện huyền thoại 36 tuổi người Thụy Sĩ đã tiến vào vòng 4 Indian Wells 2018 sau khi dễ dàng đánh bại hạt giống số 25 người Serbia, Filip Krajinovic với tỷ số 2-0 (6-2; 6-1). Đối thủ của anh ở trận đấu vào 1 giờ sáng mai 15/03 sẽ là Jeremy Chardy.

Trong khi đó, Lewis Hamilton cùng đội đua Mercedes cũng đang là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch ở mùa giải F1 2018.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:15 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục