Lewis Hamilton bị kích động bởi vụ tai nạn của Alonso

09:27 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua ngổi tiếng Lewis Hamilton của đội Mercedes lên tiếng kêu gọi Liên đoàn đua xe thế giới (FIA) công bố những thông tin chi tiết về vụ tai nạn của Fernando Alonso trong lần đua thử trước mùa 2015.

Lewis Hamilton bị kích động bởi vụ tai nạn của Alonso

Cho tới nay, tai nạn của Alonso vẫn là bí ẩn. Báo chí cho biết ngôi sao đang thi đấu cho đội McLaren-Honda bị mất lái vì gió quá mạnh, theo đó dẫn đến vụ tai nạn. Được biết, cả Fernando Alonso lẫn đội McLaren-Honda đều từ chối cung cấp thêm thông tin về vụ tai nạn.

Mới đây, báo Sunday Telegraph cho biết nhà vô địch làng F1 mùa 2014 Lewis Hamilton đang ngày càng bị kích động vì thiếu những bình luận đến từ McLaren và các thành viên của Liên đoàn đua xe thế giới về vụ tai nạn liên quan mà Fernando Alonso gặp phải.

Lý do Hamilton muốn biết thêm về vụ tai nạn của Alonso vì lo sợ những động cơ mới do FIA trang bị trên các chiếc xe đua mùa này gặp trục trặc, từ đó có thể dẫn đến những trường hợp đáng tiếc như ngôi sao người Tây Ban Nha gặp phải.

Được biết, Alonso phải dành 3 ngày ở bệnh viện để điều trị sau vụ tai nạn. Anh cũng vắng mặt trong chặng đua mở màn của mùa 2015 và chỉ mới trở lại ở chặng Malaysian Grand Prix, nhưng cũng thi đấu không thành công.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục