Lewandowski tuyên bố rời Bayern

06:15 Thứ hai 30/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski đã lên tiếng về chuyện tương lai của mình trên trang báo Eleven Sports của Ba Lan.

 

Sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, tương lai của Robert Lewandowski đang là chủ đề khiến NHM quan tâm. Hiện anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich song khả năng rời Allianz Arena hoàn toàn có thể xảy ra.

Lewandowski tuyên bố rời Bayern - Bóng Đá

Lewandowski sẽ chia tay Bayern sau 8 năm gắn bó.

Nhất là trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Eleven Sports (Ba Lan), chân sút sinh năm 1988 cũng không ngần ngại nói về định hướng tương lai của mình: "Chuyển đến Barca ư? Điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi nghĩ tình hình của mình đã rõ ràng và không có ích gì khi nói về điều đó. Thật khó để nói rằng tôi sẽ chơi cho Bayern vào mùa giải tới."

Như vậy cầu thủ người Ba Lan gần như sẽ rời hàng ngũ Hùm Xám trong mùa Hè này để tìm bến đỗ mới, tìm thử thách mới cho bản thân. Trong suốt thời gian gắn bó với Bayern, Lewandowski thi đấu hiệu quả và là trụ cột quan trọng trên hàng công. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 344 bàn thắng, đóng góp 72 pha kiến tạo sau 374 trận ở mọi đấu trường.

Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, cựu sao Dortmund cũng chứng tỏ được phong độ ghi bàn đáng nể của mình với 50 bàn thắng sau 46 trận ở mọi đấu trường. Với thành tích này, Lewandowski tiếp tục giành danh hiệu Vua phá lưới của Bundesliga (ghi được 35 bàn và 4 kiến tạo).

Đăng Huy | 05:45 30/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục