Lewandowski: "Tôi nghĩ mình xứng đáng được trao Quả bóng vàng"

18:43 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ba Lan nhận định bản thân sẽ tự trao cho mình danh hiệu cao quý này nếu anh là người có quyền quyết định cuối cùng.

 

 Tất cả những bàn thắng của Lewandowski tại C1 2019/2020

Robert Lewandowski trải qua mùa giải 2019/2020 bùng nổ khi giành cú ăn 3 thần thánh cùng Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan trở thành cây săn bàn chủ lực của Hùm xám xứ Bavaria trên tất cả mọi đấu trường. 

Cựu sát thủ Borussia Dortmund sở hữu tổng cộng 55 bàn thắng sau 47 trận đấu, ghi bàn ở mọi trận đấu tại Champions League (ngoại trừ trận chung kết). Thật đáng tiếc cho Lewandowski khi tạp chí France Football tuyên bố danh hiệu Quả bóng vàng 2020 sẽ không được trao do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Chia sẻ với tờ Onet về vấn đề này, Lewandowski nhận định bản thân sẽ tự trao cho mình danh hiệu cao quý này nếu anh là người có quyền quyết định cuối cùng. 

I’d give myself the Ballon d’Or – Bayern Munich ace Lewandowski - Bóng Đá

Lewandowski với danh hiệu Champions League.

"Chúng tôi đã giành được mọi danh hiệu cao quý. Tôi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở mỗi giải đấu. Tôi nghĩ một ngôi sao đạt được điều đó, anh ấy hoàn toàn xứng đáng được trao Quả bóng vàng. Thời điểm hiện tại, tôi nhận được sự hỗ trợ tốt từ Bayern Munich. Tôi tin tưởng vào dự án của đội nhà ở thì tương lai,", Lewandowski cho biết.

Real Madrid từng bày tỏ sự quan tâm sát sao đến chân sút người Ba Lan vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng, Los Blancos đã thất bại trong việc lôi kéo Lewandowski về sân Santiago Bernabeu. Nhiều người tin rằng, nếu danh hiệu Quả bóng vàng không bị hủy, tiền đạo 32 tuổi sẽ nắm chắc cơ hội giành chiến thắng khi hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thất bại ở Champions League.

Anh Nguyễn | 18:13 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục